Sweet Girl 

Sweet Girl เป็นภาพยนตร์ของอเมริกันในปี 2021 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งที่มีพ่อแม่ลูกสาว ทั้งสามใช้ชีวิตอย่างมีความสุข พวกเขาชื่นชอบการไปตั้งแคมป์อย่างมากและในวันนั้นพวกเขาทั้งสามได้ไปเที่ยวกัน แต่หลังจากวันนั้นก็ทราบว่าแม่ป่วยเป็นมะเร็งเพราะอาการของเธอทรุดลงจนเห็นได้ชัด จากความสุขกลายเป็นความเศร้าเพราะหมอไม่มีทางรักษาโรคนี้ได้ แต่ในวันหนึ่งกลับมีชายที่สามารถคิดค้นยาที่สามารถรักษาโรคมะเร็งได้ทำให้พวกเขาดีใจอย่างมาก

ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ Sweet Girl 

Sweet Girl 

อมแมนด้าเป็นแม่ที่ล้มป่วยตอนนี้เธอกำลังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากที่รักษามาเป็นเวลาหลายปี ร่างกายของเธอกลับไม่ไดีขึ้นเลยและทำให้เธอนั้นอ่อนแอลงมาก เรย์เมื่อเห็นว่าภรรยาของเธอไม่มีหนทางที่จะรักษาหายเพราะในตอนแรกครอบครัวของพวกเขามีกำลังใจจากการที่มีคนสามารถคิดค้นยาขึ้นมาได้ แต่แล้วก็ต้องฝันสลายเพราะการเปิดตัวยาที่จะช่วยรักษามะเร็งได้เลื่อนออกไป เมื่อเรย์เห็นดังนั้นจึงไม่พอใจได้โทรไปต่อว่าเจ้าของและได้ทำการขู่ไปว่าหกาภรรยาของเขาเป็นอะไรไปพวกเขานั้นจะได้รับกับสิ่งที่ได้ทำลงไปหลังจากนั้นไม่นานอแมนด้าก็ตาย เรย์ได้อยู่กับลูกเพียงสองคนนั้นก็คือเรเชลล์ 

หลังจากการตายของอแมนด้าผ่านไปหกเดือน ก็ได้มีคนเข้ามาติดต่อกับเรย์ว่ามีข้อมูลว่าใครที่อยู่เบื้องหลังของการหยุดผลิตยาและนัดเจอกันที่รถไฟใต้ดิน เมื่อไปถึงเขาได้เจอคนที่มาทำร้ายนักข่าวทั้งที่เขากำลังได้ข้อมูลบางอย่างและเมื่อเขาฆ่านักข่าวเสร็จก็หันมาเล่นงานเรย์ในจังหวะนั้นเรย์หันไปเห็นลูกสาวโดนทำร้ายและทั้งคู่ก็สลบไป หลังจากที่ทราบแน่ชัดแล้วว่าใครคือคนที่ฆ่า พวกเขาก็ออกตามฆ่าคนทุกคนที่เกี่ยวข้อง หลังจากที่ฆ่าไปแล้วหนึ่งคน เรเชลล์ได้โทรติดต่อกับเอฟบีไปและข้อความช่วยเหลือบอกว่าพ่อของเขานั้นกำลังจะฆ่าคนเธอไม่ชอบทำให้เอฟบีไอติดตามตัว

Sweet Girl 

หลังจากที่เรย์ได้ฆ่าคนที่เกี่ยวข้องเขากำลังตามหาว่าใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังที่แท้จริงและเขากลับคิดได้ว่าใครคือผู้ที่มีอำนาจจนสามารถคิดฆ่าคนได้อย่างไม่เกรงกลัว และเขาก็คิดออกและนั้นก็คือนักการเมืองหลังจากนั้นก็ได้ออกเดินทางไปแก้แค้นแต่แล้วก็ไม่สามารถไปถึงได้เพราะตำรวจเต็มงาน พวกเขาจึงต้องคิดหนีและได้ขโมยรถของเจ้าหน้าที่ออกมา หลังจากที่เอฟบีไอได้รับแจ้งว่ามีรถโดนขโมยพวกเขาทราบได้ในที่ว่าคนที่ขโมยรถคือใคร หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ล้อมเพื่อเข้าจับสองพ่อลูก

แต่หลังจากที่ไปถึงเธอเจอเรเชลล์ที่กำลังคลั่งและคิดว่าตัวเองคือพ่อของเธอ แต่ความจริงแล้วพ่อของเธอตายไปตั้งแต่เหตุการณ์ในรถไฟแล้วเพราะพ่อได้เข้าช่วยลูกจนโดนทำร้าย หลังจากทีไ่ด้สูญเสียพ่อไปอย่างกระทันหัน เธอจึงไม่สามารถยอมรับได้ แลัได้สร้างตัวตนของพ่อขึ้นมา แท้จริงแล้วทุกเหตุการณ์เธอเป็นคนที่ฆ่าคนอื่นมาโดยตลอด หลังจากนั้นเธอก็ได้หลักฐานที่เอาผิดว่าใครคือคนที่ทำให้แ่เธอตาย นัการเมืองได้มีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องและในตอนนี้เธอได้ดดนจับ ส่วนเรเชลล์สามารถหนีออกจากประเทศได้

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

สนใจสรุปหนังคลิก The Silent Sea 2

Credit ยูฟ่าทีเอช168

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥