มะลิลา

มะลิลา เป็นหนังที่ได้บอกเล่าถึงความรักความอาลัยของผู้ที่จากไป เรื่องราวของเชน ที่เป็นเจ้าของสวนมะลิผู้มีอดีตอันแสนเจ็บปวดจากการสูญเสียลูกสาว และแยกทางกับอดีตภรรยาของเขา และ พัช ศิลปินนักทำบายศรี ที่เป็นอดีตคนรักของเชนในวัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งคู่พยายามที่จะเยี่ยวยาบาดแผลในอดีต และรื้อฟื้นความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านการทำบายศรีอันงดงาม

หนังรางวัลคุณภาพ มะลิลา

มะลิลา
หนังรางวัลคุณภาพมะลิลา

BusanInternational Film Festival 2017

คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากKim Jiseok Award ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ปูซาน

Taipei Golden Horse Film Fastival 2017

หนังคว้ารางวัลNetpac Award จากเทศกาลภาพยนตร์ม้าทองคำ ณ ประเทศไต้หวัน รางวัลดังกล่าว ก็เป็นรางวัลที่มอบให้โดยองค์กร Network For The Promotion of Asia Cinema โดยคณะกรรมการให้เหตุผลว่า

สำหรับความงดงามแบบบทกวีและภาพยนตร์ที่ได้สามารถสะท้อนภาพความรักและความตายผ่านปรัชญาอันลึกซึ้งทางสังคมและการเมืองของประเทศไทยได้

Singapore International Film Festival 2017

อนุชา บุญยวรรธนะ ได้คว้ารางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมซึ่งทางคณะกรรมการ ซึ่งนำโดย ShekharKapur ผู้กำกับหนังเรื่อง Bandit Queen, Elizabeth และ Elizabeth : The Golden Age ได้ให้เหตุผลว่า

International Film Festival of Kerala 2017

ในรางวัล ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม คณะกรรมการที่ซึ่งนำโดย มาร์โท มูเอลเลอร์ เป็นอดีตผู้อำนวยการภาพยนตร์ เวนิส โลกาโน และรอทเทอร์ดัม ให้เหตุผลที่ว่า

คณะกรรมการรู้สึกชื่มชมที่ผู้กำกับนั้นสามารถหลอมรวมความปรารถนาทางโลก และความพยายามค้นหาความจริงแท้ในชีวิตของตัวละครของทั้งคู่เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน จนได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยพลังของความเย้ายวน แต่ขณะเดียวกันก็ดึงผู้ชมให้ดิ่งลึกลงสู่ภวังค์แห่งสมาธิได้

มะลิลา
หนังรางวัลคุณภาพมะลิลา

มะลิลาเป็นดังบทกวีที่ได้ถักทอเอา พุทธปรัชญาศิลปะไทย และความรักของเพศชายรักชายเข้าไว้ด้วยกัน โดย นุชี่ อนุชา บุญยวรรธนะ ที่ชอบเล่นกับความขัดแย้งขององค์ประกอบทั้ง 3 อย่างนี้ ทั้งนี้มิได้ใช่เพื่อการวิพากษ์วิจารณ์ หรือ โจมตี แต่อย่างใดแต่เป็นไปในทางที่ขับเน้นความเป็นมนุษย์อย่างละเมียดละไม และได้นำเสนอโลกในอุดมคติที่ทุกสิ่งก็สามารถอยู่รวมกันได้อย่างสวยงาม

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย อนุชา บุญยวรรธนะ เขียนบทอนุชา บุญยวรรธนะและวาสุเทพ เกตุเพ็ชร์นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง ศุกลวัฒน์ คณารศ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ สำเร็จ เมืองพุทธ กำกับภาพ  ชัยพฤกษ์ เฉลิมพรพานิช บริษัทผู้สร้างโดย จี วิลเลจ โค-ครีเอชัน ฮับ หากใครต้องการที่จะรับชมสามารถหาชมได้ทาง เน็ตฟริก ได้แล้ววันนี้

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องดัง A Quiet Place Part II

โดย น้ําเต้า ปู ปลา ออนไลน์

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥