Uncle Drew End

Uncle Drew End หลังจากที่แดกซ์ได้เจอคนในตำนานอย่างลุงดิวและเขาเองก็ต้องการที่จะสร้างทีมบาสเพื่อมาเอาชนะคู่ปรับของเขาทำให้เขาขอร้องลุงดิวอยู่เป็นเวลนาน ทีแรกลุงดิวไม่สนใจแต่เห็นแก่ความพยายามและสงสารแดกซ์ที่โดนคนอื่นทิ้ง เขาจึงยินดีที่จะช่วยแต่ได้ยื่นข้อเสนอหนึ่งข้อที่จะเข้าร่วม นั้นก็คือเขาจะเล่นก็ต่อเมื่อเขานั้นได้เล่นกับเพื่อนเก่าซึ่งนั้นก็คือคนในทีมของลุงที่ได้เลิกเล่นไปนั้นเอง แดกซ์จึงรับปากว่าเขานั้นจะรวบรวมทีมของลุงให้ทั้งสองจึงออกเดินทางเพื่อหาเพื่อนของลุงดิว

สรุป Uncle Drew End

Uncle Drew End
ลุงดิว

หลังจากที่แดกซ์สามารถชวนลุงดินเข้าทีมได้ทั้งสงอก็เดินทางไปหาเพื่อของลุงเพื่อที่จะชวนพวกเขาเข้าทีม และที่แรกที่พวกเขาทั้งสองนั้นเดินทางไปนั้นก็คือ ที่เพื่อของลุงดิวเป็นบาตรหลวงในตอนแรกชวนเท่าไรลุงบาตหลวงก็ไม่ยอมที่จะมา พวกเขาทั้งสองจึงตัดใจแต่พอลุงดิวและแดกซ์ขึ้นรถ บาตหลวงก็เปลี่ยนชุดและขึ้นรถมาด้วยพร้อมทั้งให้คำตอบว่าอยากจะมาตั้งแต่ชวนครั้งแรกแต่กลัวเมีย แต่เมียของลุงก็รู้ทันจึงขับรถไล่ตามเขาทั้งสาม

เมื่อได้ผู้เข้าทีมสองคนคนที่สามารถก็ต้องตามมาซึ่งเป็นลุงที่อยู่ข้างทางเขาเหมือนสายตาไม่ดีทำให้ แดกซ์ไม่อยากจะรับแต่ลุงดิวบอกว่าคนนี้คือเพื่อร่วมทีมที่ดีมากจึงให้เขาเข้าด้วย คนที่สามว่าหนักแล้วคนที่สี่หนักกว่าเขาอยู่ที่บ้านพักคนชรา และได้นั่งรถเข็น เขาอยู่กับหลานสาวที่มาดูแลพร้อมทั้งขอที่จะไปดูแลลุงของเขาด้วย หลังจากนั้นเขาก็ได้ผู้เข้าร่วมทีมแล้วสี่คน คนที่ห้าคนสุดท้ายคือเพื่อของพวกเขา

ซึ่งเขาเป็นโค้ชคาลาเต้ ทันทีที่เห็นหน้าลุงดิวเข้าเข้ามาต่อยแต่ก็เข้าร่วมทีม ในการซ่อมทีมครั้งแรกนั้นเป็นไปอย่างได้ยากเพราะทุกคนมีอุปกรณ์ที่ไม่พร้อมลุงดิวจึงตัดสินใจซื้อของให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ทีม ลุงบาตหลวงได้สร้อย ลุงรถเข็นได้รองเท้าคู่ใหม่ซึ่งเขสามารถเดินได้เลย ลุงสายตาไม่ดีได้แว่นใหม่ ส่วนคนสุดท้ายคนที่ต่อยลุงดิวได้ถ้วยรางวัลแต่เขากลับไม่รับ

Uncle Drew End
นักแสดง

ลุงดิวขอเวลาเครียใจกับลุงโค้ช ซึ่งทั้งสองก็สามารถปรับความเข้าและทราบภายหลังว่า วันนั้นที่ลุงดิวไม่ไปลงแข่งทั้งที่รู้ว่าจะสามารถชนะได้เป็นเพราะว่าเขารู้สึกผิดที่ไปแอบได้กับคนที่ลุงโค้ชชอบ หลังจากที่ลุงโค้ชรู้ว่าเขารู้สึกผิดมาตลอดก็ให้อภัย หลังจากนั้นพวกเขาก็แข่งกับทีมอื่นมาตลอดและสามารถคว้าชัยชนะมาได้ จนเข้ารอบสุดท้าย

แต่รอบนั้นลุงบาตหลวงไม่สามารถลงแข่งได้เนื่องจากเป็นโรคหัวใจเมียของเขาจึงลงเล่นแทนแต่ในช่วงแรกเกิดอุบัติเหตุทำให้คนในทีมไม่สามารถเล่นได้หนึ่งคน ซึ่งพวกเขาก็พุดให้กำลังใจแดกซ์ที่จะมาเข้าเล่นและได้เจอกับคู่ปรับของเขา และเขาก็เอาชนะความกลัวจนได้ หลังจากนั้นทีมของแดกซ์ก็สามารถคว้าแชมป์ในปีได้

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

ภาพยนตร์ตลก Uncle Drew

Credit ยูฟ่าทีเอช168

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥