Escape from Pretoria 2020

Escape from Pretoria 2020 เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกี่ยวกับชายหนึ่งกลุ่มได้เข้าไปติดอยู่ในคุกเนื่องจากเรื่องการประท้วงการเมืองที่เกี่ยวกับการแบ่งชนชั้นของเรื่องสีผิว และได้แหกคุกออกจากคุกที่เขาโดนจับ เขาต้องหาทางออกเพื่อมาสู่อิสระภาพ ที่เขาต้องการไม่ว่าหนทางที่เขาเจอจะพบอะไรก็ตาม

สรุปหนังดัง Escape from Pretoria 2020

Escape from Pretoria 2020

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นที่ชายที่มีชื่อว่าลีและสตีเฟ้นได้เข้ามาร่วมประท้วงเรื่องการแบ่งชนชั้นสีผิว ในสมัยก่อนเรื่องการประท้วงเป็นเรื่องที่ร้ายแรง หลังจากที่โดนจับได้ทั้งสองได้โดนจำคุก แปดปีในขณะที่อยู่ที่ศาลเขาก็ได้พยายามแหกคุกแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

ลีทำใจยอมรับและโดนส่งตัวเข้ามาในคุกแห่หนึ่งที่มีการแบ่งใส่สีเสื้อ เสื้อสีเทาเป็นสีที่พระเอกหรือลีใส่ซึ่งเป็นคนที่โดนจับเข้ามาด้วยคดีที่ไม่ร้ายแรง ส่วนเสื้อสีส้มเป็นสีเสื้อที่บ่งบอกว่าคนที่ใส่นั้นได้ฆ่าคนหรือโดนคดีหนักๆเข้ามา

หลังจากที่เข้ามาเขาได้เห็นชายสีผิวดำโดนเจ้าหน้าที่เรือนจำใช้ทำวานสารพัดทำให้ตัวพระเอกนั้นไม่พอใจและกำลังลุกขึ้นเพื่อไปต่อว่าแต่ก็มีลุงแว่นคนหนึ่งได้ห้ามไว้เพราะในคุกนี้ไม่เหมือนกับข้างนอกใครที่ไม่ทำตามคำสั่งจะโดนแกล้งสารพัดเขาจึงทำได้แค่นั่งมอง

หลังจากนั้นลีและสตีเฟ้นเดินดูรอบๆที่คุกเขาพยายามหาทางหนีทีไล่ว่าจะสามารถออกจากคุกนี้ได้อย่างไร เมื่อลุงแว่นเห็นจึงเข้าไปพูดคุยและบอกว่าคุกนี้ไม่มีทางไหน

ที่สามารถจะหนีรอดได้นอกจากอุโมงค์ แต่ก็ต้องผ่านด่านของผู้คุมให้ได้เพราะจะมีคนยืนคุมอยู่หากออกจากนอกบริเวณเขาจะยิงทิ้งอย่างเดียว ลีจึงถามว่าลุงรู้ได้อย่างไร

ลุงแว่นบอกว่าเขาเคยแหกคุกด้วยวิธีนั้นแต่กลับโดนจับได้ก่อน ทีแรกลุงติดคุกแค่15 ปีหลังจากที่หนีโทษจะเพิ่มขึ้นอีก15ปี นั้นก็เกือบทั้งชีวิตของลุงลุงจึงไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากรอความตายพวกเขาจึงมีแรงที่จะต่อสู้และพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนปลอดภัยคุกแห่งนี้ไม่เหมือนกับที่อื่น

มันสร้างความกดดันและการแบ่งชนชั้นให้เราเห็นได้อย่างชัดเจนลีและเพื่อนต้องการที่จะออกไปต่อสู้เพื่อความถูกต้อง เขาจึงมองหาทางออกที่เป็นไปได้มากที่สุดโดยเริ่มจากการสังเกตจุกบกพร่องของคุมว่ามีตรงไหนบ้าง ในตอนหน้าเรามาเอาใจช่วยว่าเขานั้นจะสามารถหนีออกไปได้หรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

สรุปภาพยนตร์เรื่อง Time Trap 2

Credit Ufath168

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥