The Prety One

The Prety One เป็นภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี 2013 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของพี่และน้องสาวฝาแฝดที่มีหน้าตาคล้ายกันแต่นิสัยแตกต่างกันสุดขั่วอีกคนที่เรียนเก่งและอีกคนที่แสนจะธรรมดา ทำให้น้องสาวนั้นรู้สึกว่าตนเองนั้นด้อยค่า และยิ่งเป็นสาวที่อยู่กับบ้านไม่ชอบออกสังคม วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องเสียพี่สาวไปและตัวเธอนั้นก็ได้ความจำเสื่อมและใช้ชื่อเป็นพี่สาว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนจาก IMDB อยู่ที่ 6.9/10 คะแนน

สรุปภาพยนตร์ เรื่อง The Prety One

ลอเรลและออเดรย์ เป็นพี่น้องฝาแฝดที่อาศัยอยู่คนล่ะที่ ลอเรล เธอเป็นเด็กสาวเรียบร้อยที่แต่งตัวแสนจะธรรมดาเธอไม่ชอบการแต่งหน้าเธอชอบการวาดรูปอยู่กับคุณพ่อเป็นอย่างมาก ซึ่งที่บ้านมีด้วยกันทั้งหมดสามคนนั้นก็คือพ่อและแม่เลี้ยงกับเธอ ซึ่งวันพรุ้งนี้จะเป็นวันครบรอบวันเกิดของเธอกับพี่สาวและแน่นอนว่าพี่สาวเธอต้องเดินทางมาหาเธออย่างแน่นอน

ลอเรลได้เผลอไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อบ้านที่เขานั้นเป็นผู้ชายที่ดูเหมือนจะเจ้าชู้ และเธอนั้นก็หลงเขาเป็นอย่างมาก เรื่องทั้งหมดจะดูเหมือนว่าจะไปได้สวย แจ่เมื่อวันเกิดที่มาถึงลอเรลและออเดรย์ได้เจอหน้ากัน และเธอได้พาพี่สาวของเธอให้มารู้จักกับชายที่ ลอเรลรักด้วยแต่ดูเหมือนเขาจะมีใจให้กับพี่สาวเธอไม่พอใจ วันถัดมา ลอเรลและออเดรย์ได้ตกลงจะย้ายไปอยู่ด้วยกันแต่ก่อนที่จะไป ออเดรย์ได้แวะพาน้องสสาวของเธอตัดผม ซึ่งทรงที่เธอเลือกก็คือทรงเดียวกัน 

ออเดรย์ไม่พอใจเพราะว่า อยากให้น้องสาวเป็นตัวของตัวเองเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอมากเพราะพี่สาวอย่างเธอก็รักน้องในตอที่เธอขับรถ ก็มีรถอีกคันขับพุ่งมาชนเธอทั้งสองคนอย่างแรงทำให้แฝดคนพี่เสียชีวิตคาที่แต่ทุกคนเข้าใจว่าเป็น ลอเรล และตอนนี้ ลอเรลก็คสามจำเสื่อมเมื่อกลับมาบ้านเธอก็พบว่าตนเองนั้นคือใครเพราะเธอจำเรื่องราวได้ทั้งหมดแต่ก็อยากจะใช้ชีวิตในชื่อของพี่สาวตลอดไป

แต่แล้วเหตุการณ์ก็เริ่มเลวรายขึ้นเมื่อเธอทราบว่าพี่สาวของตนเองนั้นไปคบชู้กับสามีของหัวหน้า และเธอจึงเลือกที่จะตัดบททิ้งโดยการเลิกกับสามีของพี่สาวเธอและได้ตั้งใจทำงาน ในการทำงานวันแรกเธอเป็นไปไม่ดีอย่างที่คิดแต่เมื่อปรับตัวได้ เธอก็สามารถเ้ขาใจถึงการทำงาน แต่แล้วก็ต้องมาโดนไล่ออกเพราะหัวหน้าจับได้ว่าเป็นชู้ เธอจึงเลือกที่จะไปบอกแฟนของเธอที่อาศัยอยู่ข้างบ้านของพี่สาวและเธอได้บอกความจริงไปว่าแท้จริงแล้วเธอคือน้องสาว ของ ออเดรย์แฟนเธอโกรธและเธอเลือกที่จะกลับบ้านและไปบอกความจริงกับพ่อของเธอ พ่อของเธอก็โกระเธอเช่นกันเพราะการโกหกไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด นางเอกจึงได้ขอโทษและในที่สุดเธอก็เข้าใจพ่อและได้เจอกับแฟนหนู่มเพื่อปรับความเข้าใจกัน

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡

ภาพยนตร์ ดราม่า CAMP X-RAY สนใจคลิก CAMP X-RAY

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡