Wrath of Man

Wrath of Man เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นและออกฉายในปี 2021 เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับชายที่สูญเสียลูกซึ่งการสูญเสียในครั้งนั้นทำให้เขาเปลี่ยนไปตลอดการ เรื่องราวในครั้งนี้แฝงไปด้วยความเจ็บปวดของชายที่ได้ทำภารกิจการปล้นเป็นคนดูต้นทางของการปล้น แต่ในครั้งนั้นลูกชายของเขาไปด้วยทำให้เขานั้นเสียลูกชายไปในภารกิจการปล้น เขาจึงตั้งใจที่จะแก้แค้นคนที่ฆ่าลูกชายโดยการแฝงตัวเข้าไไปเป็นหน่วยงานของเอกชนที่คอยดูแลเรื่องความปลอดภัยของเงิน

สรุปภาพยนตร์ Wrath of Man 

ภาพยนตร์เริ่มต้นด้วยชายที่สูญเสียลูกชายได้เข้ามาสมัครงานกับบริษัทเอกชนและข้อมูลผู้สมัครที่ครบถ้วนหลังจากนี้หนึ่งอาทิตย์เขาต้องเขาทดสอบปฏิบัติกับทางบริษัท ผลปรากฏออกมาว่าเขานั้นสามารถสอบผ่านและได้เป็นหน่วยงานนี้ หลังจากนั้นเขาก็เข้ามาทักทายเพื่อร่วมงาน แต่กลับมีคนไม่ชอบเขา หลังจากเลิกงานเขาได้ไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ 

วันแรกของการทำงานเขาพบกับโจรที่จะทำการปล้น แต่เขาก็สามารถฆ่าโจรได้และช่วยเพื่อร่วมงานไว้ได้ การทำงานในครั้งนั้นทำให้เขาได้การรับชมและได้รับการยอมรับจากที่ทำงาน ฮิลล์ตือประเอกของเรื่องเขาพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับการปล้นทุกครั้งเพื่อติดตามคนที่ฆ่าลูกชายเขาพยายามที่จะออกไปทำงานทุกครั้งเพื่อที่เวลานั้นเขาจะได้พบกับโจรที่ฆ่าลูกชาย

หลังจากที่ออกทำานได้ไม่ถึงเดือน เขาสามารถช่วยบริษัทไม่โดนปล้นเงินได้หลายครั้งแต่ในครั้งนี้ เขาสามารถเข้าใก้ลตัวคนที่ฆ่าลูกชายได้มากที่สุด และพบว่ามีกลุ่มโจรที่น่าสงสัยว่าอาจจะเป็นคนลงมือ เขาพยายามสืบหาข้อมูลและได้พบเอกสารที่สำคัญและพบว่าผู้ที่ร่วมการโจรกรรมมีคนหนึ่งเป็นอดีตทหารที่รู้จักการใช้อาวุธอย่างดี และอาวุธที่ใช้สังหารลูกชายของเขาเป็นอาวุธของกองทัพทำให้เขามั่นใจว่าต้องเป็นโจรกลุ่มเดียวกันที่ทำร้ายลูกชายของเขา

Wrath of Man

หัวหน้างานของฮิลล์ได้ออกคำสั่งให้ออกปฏิบัติการและพยายามที่จะหาช่องทางที่จะทำให้บริษัทปลอดคนเนื่องจากหัวหน้าของเขาเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในขบวนการโจรกรรมในครั้งนั้นเขาวางแผนที่จะมาเอาเงินทำการฆ่าพนักงานที่เกี่ยวข้องที่ยืนอยู่หน้าบริษัททำให้เกิดการสูญเสียเป็นอย่างมาก พระเอกตัดสินใจที่จะช่วยแต่เขาพลาดท่าโดนยิงทำให้มันได้เงินไป แต่หลังจากที่โจรได้เงินไปมันได้หักหลังกันเอง และทุกคนได้ตายหมดยกเว้ณคนที่เคยเป็นทหารเขาเองเงินไว้เพียงคนเดียว

แต่พะะเอกก็เอาโทรศัพท์ซ่อนไว้ในเงินทำให้เขาทราบที่อยู่และตามไปจัดการกับคนที่ฆ่าลูกชาย เขาใจเย็นรอจนมันนั้นอาบน้ำเสร็จและออกมาเขาได้ทำการยิงไปที่คนร้ายกับบริเวณเดียวกันที่คนร้ายยิงลูกชายของเขา เขาสามารถแก้แค้นให้ลูกชายได้

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

สปอยหนัง Red Notice

Credit แทงบอล

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥