ORBITA 9

ORBITA 9 เป็นภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี 2017 เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับเด็กสาวที่โดนจับมาเป็นหนูทดลองในโครงการใหญ่ ทำให้เธอนั้นไม่ทราบว่าตนเองนั้นติดอยู่ที่ไหน โดยปกติชีวิตประจำวันของเธอตลอด 20 ปีที่ผ่านมาเธอนั้นได้ใช้ชีวิตเพียงคนเดียวซึ่งมีหุ่นยนตร์ที่คอยอยู่เป็นเพื่อเธออยู่ โดยวันนี้เราจะมาสรุปภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ท่านได้อ่านกัน

สรุปภาพยนตร์แมนติกแนวนิยายวิทยาศาสตร์ ORBITA 9

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่เฮเลนา เธอได้ใช้ชีวิตคนเดียที่ยานอวกาศลำหนึ่งซึ่งมีหุ่นยนตร์ที่คอยเล่าเรื่องการที่เธอมาอยู่ที่นี้ให้ฟังว่าสาเหตุที่เธอมาอยู่ที่นี้เนื่องจากเธอกำลังจะเดินทางไปยังดาวหนึ่งแต่แม่ของเธอได้เกิดคลอดกระทันหันและเมื่อเวลาผ่านไปได้ไม่นานพ่อกับแม่ของเธอก็ต้องออกจากไปยังพื้นที่นี้ โดยพวกเขาให้เหตุผลว่าการที่อยู่รวมกันสามคนอาจจะทำให้ออกซิเจนนั้นไม่พอ และเลือกที่จะให้ เฮเลนา อยู่คนเดียวโดยลำพังบนยานลำนี้

ในตอนเช้าวันหนึ่งมีการแจ้งเตือนจากยานว่ามียานลำนอกกำลังต่อเข้ามาและเธอก็ตื่นเต้นอย่างมากเพราะเธอไม่เคยเจอมนุษย์มาก่อนเมื่อยานเปิดออกมาเธอก็ได้เห็ฯกับอเล็กซ์ เขาบอกว่าเข้ามาดูปุปกรณ์บางอย่างซึ่งเธอก็เชื่อสนิทใจเมื่อเวลาผ่านไปเฮเลนา ได้เข้ามาหา อเล็กซ์และเธอข้อร้องว่าให้จูบเธอทั้งสองได้มีความสัมพันธ์กันและในตอนเช้าเมื่อ อเล็กซ์ ตื่นเขาก็ออกมาเลยโดยไม่ลา ภาพบรรยากาศด้านนอกที่ อเล็กซ์ได้เดินออกมามันไม่ใช่ยานอวกาศอะไรทั้งนั้น

เมื่อ อเล็กซ์ ออกมาได้ไม่นานเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวที่อยู่มนนนั้นแต่เมื่อช่วยเธอออกมาได้ เธอก็ทราบตัวตนของเธอว่าเธอนั้นร่างกายที่ถูกโคลนขึ้นมา ทำให้เฮเสียใจ และเกือบที่จะโดนจับได้กลับไปยังที่เดิม แต่ อเล็กซ์ มาช่วยไว้

แต่ในตอนนั้นก็ไม่ทันเพราะเจ้าของโครงการต้องการที่จะกำจัดเธอออกไปและจะสร้างพอตตัวใหม่ขึ้นมา แต่พระเอกอย่าง อเล็กซ์ในตอนนั้นเขได้พบเพื่อและได้ทราบว่าเธอนั้นไม่สามารถออกมาใช้ชีวิตด้านนอกได้เพราะผิวที่ยางของเธอ อเล็กซ์จึงได้ข้อเสนอที่ไปยื่นแก่เจ้าของโครงการว่าเขาจะเข้าไปอยากับเธอข้างในและรอเลี้ยงลูกของพวกเขาทั้งสองคนเนื่องจากเธอนั้นตั้งท้องอยู่ ซึ่งเขานั้นก็ยอมตอนจบได้มีเด็กที่เป็นลูกของ อเล็กซ์ และ ฮเลนา ออกมาเพื่อเดินทางจริงไปยังดาวดวงอื่น

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡

สรุปภาพยนตร์เรื่อง Shiny Flakes สนใจคลิก Shiny Flakes

Credit ufa th

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡