ภาพยนตร์เกาหลี

ภาพยนตร์เกาหลี ภาพยนตร์ที่สร้างในประเทศเกาหลีโดยตัวละครหลัก ๆ ที่แสดง จะเป็นนักแสดงของเกาหลีและภาพยนตร์ของเกาหลีนั้นได้การยอมรับว่าเป็นภาพยนตร์ที่สามารถสร้างรายได้ได้ดี เนื่องจากคุณภาพของภาพยนตร์ของเกาได้รับการยอมรับว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีคุณภาพสามารถสร้างการติดิมของผู้ชมได้ หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้และกำลังหาภาพยนตร์ที่น่าติดตามท่านสามารถรับชมผ่านบทควยามนี้ได้ โดยบทความนี้เราจะรวบรวมภาพยนตร์เกาหลีที่ติดตามทั้งเรื่องใหม่และเรื่องเก่าที่หลายคนชื่นชอบ

ภาพยนตร์เกาหลี ที่น่าติดตาม

ภาพยนตร์เกาหลี

Parasite มีเหตุผลว่าทำไมหนังระทึกขวัญเรื่องนี้จึงได้รับตอบรับจากนานาชาติมากมาย และกลายเป็นภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศเรื่องแรกที่ชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ด้วยพล็อตเรื่องที่น่าสนใจและพลิกผัน Parasite ดึงดูดใจด้วยการเล่าเรื่องที่น่าสงสัยตลอดทั้งเรื่อง และนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างแท้จริงในหัวข้อที่ทรงพลังของชนชั้น ความรุนแรง และความไม่เท่าเทียมกันทางสังคม โดยภาพยนตรืเรื่องนี้สามารถสื่อสารออกมาได้อย่างดี 

ภาพยนตร์เกาหลี

Extreme Job จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทีมนักสืบยาเสพติดปลอมตัวไปในร้านขายไก่ทอดเพื่อจับกลุ่มอาชญากร นั่นเป็นหลักฐานที่แหวกแนวของหนังตลกตำรวจเรื่องล่าสุดนี้ ซึ่งทำให้ผู้ชมพอใจด้วยความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของการกระทำที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับความตลกขบขันที่ให้ความรู้สึกดี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ทำออกมาหลายตอนเพื่อเล่าเรื่องของตำรวจที่ต้องการจะจับผู้ร้าย แต่การขายไก่ในครั้งนั้นทำให้ร้านของเขาเป็นร้านชื่อดังจนน่าสงสัย

ภาพยนตร์เกาหลี

The Handmaiden ภาพยนตร์ที่เชี่ยวชาญอีกเรื่องหนึ่งจากผู้กำกับพัค ชานวุค คือภาพยนตร์เขย่าขวัญแนวจิตวิทยาแนวอีโรติกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายเรื่อง Fingersmith ในปี 2002 ของซาร่าห์ วอเตอร์ส เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคอาณานิคมของเกาหลีและญี่ปุ่นในปี 1930 ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวโลดโผนของทายาทชาวญี่ปุ่นและสาวใช้ชาวเกาหลีของเธอ ซึ่งจริงๆ แล้วเกี่ยวข้องกับแผนการอันซับซ้อนกับชายหลอกลวงเพื่อเกลี้ยกล่อมหญิงสาวผู้มั่งคั่งจากมรดกของเธอ

ภาพยนตร์เกาหลี

Forgotten สำหรับผู้ที่ไม่สามารถต้านทานหนังระทึกขวัญจิตวิทยาที่รุนแรง Forgotten เป็นสิ่งที่ต้องดูซึ่งติดตามชายหนุ่มคนหนึ่งที่พยายามเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการกลับมาอย่างกะทันหันของน้องชายที่ถูกลักพาตัวไป ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอความลึกลับที่ขอบที่นั่งของคุณพร้อมกับช่วงเวลาสยองขวัญที่น่าสงสัย – และพล็อตเรื่องบิดเบี้ยวที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

ภาพยนตร์โรแมนติก สนใจคลิก ภาพยนตร์โรแมนติก

Credit น้ำเต้าปูปลา ออนไลน์

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥