Birds of Prey

Birds of Prey ภาพยนตร์สุดมันส์จากจักรวาล DC ที่มีตัวเอกอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์ เป็นตัวดำเนินเรื่อง ซึ่งในเรื่องเราจะได้เพลิดเพลินกับฉากแอคชั่นสุดอลังการ พร้อมกับความน่ารักสดใสแบบป่วนจิตของตัวละคร ฮาร์ลีย์ ควินน์ ทีมนกผู้ล่ากับฮาร์ลี่ย์ ควินน์ผู้เริดเชิด

เป็นหนังที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนสุดโด่งดังอย่าง The batman ซึ่งเป็น 1 ในตัวละครของฝั่งทางด้านวายร้ายหญิงในเรื่อง และเป็นคู่รักกันกับวายร้ายฝ่ยชายอย่าง Jocker ที่เป็นคู่ปรับกันกับ Batman

แต่นั้นก็เป็นเพียงเนื้อเรื่องในหนังสือการ์ตูนเท่านั้น ซึ่งทางภาพยนตร์ที่ได้มีการถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ให้มีเนื้อหาเรื่องราวที่น่าช่วยติดตาม สนุกสนาน และเป็นการเล่าเรื่องถึงตัวละคร ฮาร์ลีย์ ควินน์ ใหม่ในแบบฉบับของภาพยนตร์สร้าง

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡

Birds of Prey ทีมนกนักล่ากับฮาร์ลีย์ ควินน์ผู้เริดเชิด

Birds of Prey

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡

ฮาร์ลี่ย์ ควินน์

นับได้ว่าเป็นตัวละครหลักในการดำเนินเนื้อเรื่องทีมนกผู้ล่ากับฮาร์ลี่ย์ ควินน์ผู้เริดเชิดที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ในแบบฉบับของภาพยนตร์ ซึ่งในเรื่องจะกล่าวถึงเรื่องราวความรักของผู้หญิงคน 1 ที่บางครั้งความก็ทำให้เธอเสียสติ

และลงมือทำในสิ่งที่บ้าบอได้อย่างเหลือเชื่อ ซึ่งความคลุ้มดี คลุ้มร้ายของเธอ หรือจะเรียกได้ว่า ความสามารถพิเศษของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ นอกจากจะมีสติปัญญาอันล้ำเลิศระดับอัจฉริยะในการปั่นป่วนกวนประสาทคู่ต่อสู้ ไม่ว่าจะทั้งฝ่ายฮีโร่

หรือแม้แต่กับฝั่งวายร้ายด้วยกันเองแล้วนั้น จนทำให้คนดูสนใจในบทบาทและจดจ้องกับความสามารถของเธอที่ไม่ธรรมดาและ ชวนให้ลุ้นระทึกอยู่ตลอดเวลา ทั้งฉากแอคชั่นสุดระห่ำ ฉากรักหวานๆ ชวนเสียสติ และสีสันสุดชูดชาดตลอดทั้งเรื่อง

เนื่องด้วยความขึ้นๆ ลงๆ ของอารมณ์ และสติของเธอ จึงทำให้ผู้ชมจะได้เห็นเธอร่วมต่อสู้กับฝ่ายดีในบางครั้ง หรือโยกย้ายข้างไปๆมาๆ ระหว่างฝ่ายร้าย กับฝ่ายดีให้ได้เห็นอยู่ตลอด แต่ถ้าจะว่าไปแล้วตัวเธอเองก็เคยเป็นคนปกติมากก่อน

เป็นถึง นักจิตวิทยาที่ค่อยช่วยเหลือสังคม จนกระทั้งได้มาพบรักกับวายร้ายอย่าง Jocker ด้วยความรักของเธอที่มีต่อ Jocker มาก บวกกับโดย Jocker ปั่นประสาท จึงทำให้เธอสติไม่ค่อยดี คลุ้มดีคลุ้มร้าย จึงนับได้ว่าเป็นตัวร้ายฝ่ายหญิงที่ชวนน่าติดตามกันเลยทีเดียว

ซึ่งใครที่กำลังหาหนังที่เน้นความบ้า ความบันเทิง ความสนุก หนังเรื่องนี้จึงเป็นอีก 1 ทางเลือกที่น่าดู น่าชม ได้อรรถรส ความมันส์จากฉากแอคชั่น ได้ดูความน่ารักสดใส แบบกวนประสาท จากผู้ที่มารับบทการแสดงนี้ อย่าง Margot Robbie

ที่แสดงได้เข้าถึงบทบาทของตัวละคร ฮาร์ลีย์ ควินน์ เป็นอย่างมาก ทำให้ผู้ชมอินไปกับบทบาทตัวละครในเนื้อเรื่อง ทั้งสนุก แอคชั่นสุดมันส์ ความน่ารักสดใสแบบกวนประสาทนิดๆ อีกด้วย

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡

ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่นอกกระเเสหนังดีที่ไม่ควรพลาด คลิ๊ก Hancock

สนับสุนโดย เว็บ 168

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡