แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ หรือ Harry Potter and the Sorcerer’s Stone ภาพยนตร์แนวแฟตาซี ที่เปิดโลกให้ผู้ชมได้เข้าไปสัมผัสกับโลกแห่งเวทมนตร์คาถา เพลิดเพลินกับแสง สี เสียง และเอฟเฟ็ก การรายเวทมนตร์คาถา  

การต่อสู้กันของบรรดาเหล่าพ่อมด แม่มดน้อย จากโรงเรียน ฮอกวอตส์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาจากนวนิยายอันโด่งดังจากปลายปากาผู้เขียนอันเลื่องชื่อนามว่า J.K. Rowling ซึ่งต่อมาเธอกับได้ถูกเชิญให้มาเป็นผู้เขียนบทละครภาพยนตร์

ให้กับเรื่องนี้อีกด้วย จากกระแสตอบรับที่มีผู้คนติดตามจากการอ่านผลงานนวนิยายแฮร์รี่ พอตเตอร์ มาก่อนแล้ว เมื่อทราบข่าวว่าจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ฉบับคนแสดงให้ได้รับชมกันก็มีผู้ติมตามรอคอยกันเป็นอย่างมาก

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ Harry Potter and the Sorcerer’s Stone

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡

แพล๊ตเนื้อเรื่องในภาพยนตร์

แฮร์รี่ พอตเตอร์เป็นภาพยนตร์ที่กล่าวถึงชายคนที่ 1 ที่เกิดมาพร้อมกับคำสาปที่ทำให้พ่อแม่ของเด็กชายต้องเสียชีวิตและทิ้งรอยแผลเป็นรูปสายฟ้าไว้บนหน้าผากของเด็กชาย เมื่อตอนที่เด็กชายแฮร์รี่ พอตเตอร์เกิดมานั้นก็ได้ถูกนำตัวไปทิ้งไว้ที่บ้านของผู้เป็นป้าแท้ ๆ ให้เป็นคนเลี้ยงดูต่อ

เนื่องจากป้าได้ทราบความจริงว่าน้องสาวของเธอซึ่งก็คือแม่ของแฮร์รี่ พอตเตอร์สามารถใช้เวทมนตร์ได้ นางก็รังเกียจและอิจฉาน้องสาวมาโดยตลอดเพราะว่าตัวเธอเองไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้เหมือนกับน้องสาวนั้นเอง

ตลอดในวัยเด็กของแฮร์รี่ พอตเตอร์นั้นถูกเลี้ยงมาด้วยความลำบากตลอด จนกระทั้งถึงคืนวันที่แฮร์รี่ พอตเตอร์อายุครบกำหนดที่สามารถเข้าโรงเรียนฮอกวอตส์ได้ ความจริงก็ปรากฏทำให้ทราบว่าตนเองนั้นเป็นพ่อมด หลังจากที่แฮร์รี่ พอตเตอร์ทราบว่าตนจะได้ไปเข้าโรงเรียนฮอกวอตส์ที่เป็นโรงเรียนของเหล่าผู้ที่ใช้เวทนตร์ได้

แฮร์รี่ พอตเตอร์ก็ต้องเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปยังที่โรงเรียน ซึ่งระหว่างทางเขาก็ได้ไปพบกับลูกชาย และครอบครับวีสลีย์ ที่ได้มาเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกันในภายหลัง ระหว่างที่เขาและเพื่อน ๆ เรียนอยู่ที่ฮอกวอตส์นั้นก็มีปริศนามากมายที่ต้องเผชิญ

ทั้งเรื่องของพ่อตัวเองที่เคยเรียนที่โรงเรียนนี้ และเรื่องที่เกี่ยวถึงผู้ที่เป็นคนฆ่าครอบครัวของเขา จึงทำให้เขาและพ้องเพื่อนออกตามหาความจริงนั้นกัน จนนำไปสู่การผจญภัยห้องใต้ดินที่ถูกเก็บรักษา ศิลา อาถรรพ์ไว้

ซึ่งเชื่อกันว่าผู้ที่ได้พลังของศิลา อาถรรพ์มานั้น จะทำให้เป็นอมตและฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้อีกครั้ง จึงทำให้แฮร์รี่ พอตเตอร์ต้องเข้าไปขัดขวางการคืนชีพของคนผู้นั้น ผู้ซึ่งเป็นคนที่ทำร้ายครอบครัวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ จนพ่อแม่ของเขาต้องเสียชีวิตและจากไป เหลือทิ้งเพียงแค่แผลเป็นรูปสายฟ้าบนหน้าผาของเราเท่านั้น

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡

ภาพยนตร์วายร้ายหญิงจากค่าย DC คลิ๊ก Birds of Prey

สนับสนุนโดย เว็บ 168

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡