Homefront

Homefront ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นที่คนชอบภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นไม่ควรพลาด ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ดูง่ายไม่มีความซับซ้อน และนักแสดงแต่ละคนที่มารับบทแสดงก็ยังเป็นนักแสดงคุณภาพอีกด้วย

อย่าง เจสัน สเตธัม นักแสดงหนังแอ็คชั่นที่มารับบทบาทนำในเรื่องกับบทบาท ฟิล โบรกเกอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ตัวผู้กำกับอย่าง แกรี เฟลดเดอร์ ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง รันอเวย์ จูรี่ ภาพยนตร์มีความยาวอยู่ที่ 100 นาที หรือราวๆ 1 ชั่วโมง 40 นาที

ภาพยนตร์ได้นำออกมาฉายในวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2556 และสามารถสร้างรายได้ไปมากกว่า 51 ล้านดอลลาร์ ในวันนี้แอดได้เตรียมพล็อตเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากกัน เป็นการทบทวนก่อนที่จะไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กัน เอาหละไปชมกันเลย

Homefront ภาพยนตร์เเนวเเอ็คชั่นระทึกขวัญ

พล็อตภาพยนตร์เรื่อง โฮมฟอนต์

ภาพยนตร์เริ่มเรื่องมาที่ 2 ปี หลังจากที่ โบรกเกอร์ ได้ปลอมตัวเขาไปอยู่ในแก๊งค้ายาที่มีหัวหน้าแก๊งชื่อว่า แดนนี่ ที โบรกเกอร์ สามารถจับและปิดคดีนี้ได้ด้วยดี และ โบรกเกอร์ ก็ได้ตัดสินใจที่จะเกษียณงานและไปใช้ชีวิตอยู่ในรัฐลุยเซียนา กับลูกสาวของเขาที่ชื่อว่า แมดดี้ ในวันหนึ่งที่โรงเรียนแมดดี้ที่กำลังเล่นอยู่คนเดียว

เด็กชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า เท็ดดี้ คลุม ได้เข้าไปแกล้งแมดดี้และเธอก็ได้สู้กับ ทำให้ครูได้เรียกผู้ปกครองของทั้งสองคนมาที่โรงเรียน หลังจากที่คุยและเคลียร์เรื่องนี้เสร็จ แคสซี่แม่ของเท็ดดี้ได้บอกสามีของเธอว่าเธอจะยอมให้มันเป็นแบบนี้หรอ

ทำให้สามีของเธอโกธรและได้เข้าไปต่อย โบรกเกอร์ แต่ โบรกเกอร์ สามารถที่จะป้องกันตัวและสู้กับได้อย่างง่ายดาย มันทำให้แคชซี่รู้สึกเสียหน้าเธอจึงไปของให้น้องชายของเขา เกเตอร์ มาจัดการล้างแค้นให้กับเธอ

ในวันหยุดวันหนึ่ง โบรกเกอร์ และ แมดดี้ ได้ออกไปขี่ม้าเล่นอยู่นอกบ้าน เกเตอร์ได้แอบเข้าไปที่บ้านของ โบรกเกอร์ และได้เข้าไปเจอกับเอกสารการสืบสวนเก่าของ โบรกเกอร์ และได้เจอกับคดีที่ 2 ปีก่อนที่ โบรกเกอร์ ได้ทำไว้เกี่ยวกับคดีของ แดนนี่ ที

และในเหตุการณ์ในวันนั้นน้องชายของแดนนี่ก็ได้เสียชีวิตในการจับกุมอีกด้วย ทำให้เกเตอร์ได้คิดแผนที่จะล้างแค้นโบรกเกอร์ออก เกเตอร์ได้เอาเรื่องที่เขาเจอไปบอกกับแดนนี่ ที เมื่อแดนนี่รู้เรื่องนี้ทำให้เขาโกธรมาก และได้ทำการวางแผนที่จะไปล้างแค้นโบรกเกอร์ให้ได้

หลังจากนี้เรื่องราวจะเริ่มเข้มข้มและมันส์ขึ้นเรื่อยๆ ใครที่สนใจอยากจะไปชมก็สามารถไปหาชมกันได้ รับรองได้ว่าหลังจากนี้เนื้อเรื่องจะสนุกและมันส์จนลุกไปไหนไม่ได้เลย ในตอนหน้าแอดจะพาทุกท่านไปชมกันกับภาพยนตร์เรื่องอะไรแนวไหน เอาหละไว้เจอกันใหม่ในตอนหน้า

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริง คลิ๊ก a beautiful mind

สนับสนุนโดย เว็บ 168