ภาพยนตร์ไทย เรื่อง หร่อยจังจ้าว

ภาพยนตร์ไทย เรื่อง หร่อยจังจ้าว คือ ภาพยนตร์ไทย ที่เข้าฉายในปี 2022  คือเรื่อง หร่อยจังจ้าว บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็น เรื่องที่มีความตลก มีความสนุกสนาน  สามารถดูได้ทุกช่วงวัย ไม่จำกัดอายุ  ดูแล้วมีแต่เสียงหัวเราะ สามารถดูเพื่อผ่อนคลายได้เลย เป็นภาพยนตร์ประเภทโรแมนติก คอมเมดี้ ถ้าอยากรู้ว่าสนุกแค่ไหนตามแอดมินมาได้เลยน้าา

ภาพยนตร์ไทย เรื่อง หร่อยจังจ้าว
นักแสดง

🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻

ภาพยนตร์ไทย เรื่อง หร่อยจังจ้าว

พูดถึงนักแสดงหลักๆ ในเรื่องนี้ก็จะมี นิกกี้ พลอย มาญ่า อาร์ม นักแสดงที่มีดีกรี ความตลก และ ก่อความไม่ธรรมดา และเรื่องวุ่นให้กับภาพยนตร์ในเวลา 92 นาที  ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ 2 ครอบครัว พ่อแม่ เป็นเพื่อนสนิทกัน และจะพยายามคลุมถุงชนลูก

โดยครอบครัวแรก มีลูกผู้ชายชื่อ เขี้ยว เป็นหนุ่มใต้จอมกวน และอีกครอบครัวมีลูกสาวชื่อ หวาน สาวเชียงใหม่สุดเรียบร้อย พ่อกับแม่ทั้งสองได้คุยกัน และ คิดหาทางให้ลูกของตนเองไปอยู่ด้วยกัน  

จึงมีความคิดเห็นตรงกัน ให้ไปอยู่บ้านที่ตนเคยอยู่สมัยที่ตนเป็น วัยรุ่น และออกอุบาย กับลูกว่า ทำยังไงก็ได้ให้ขายบ้านหลังนี้ได้ และจะแบ่งเปอร์เซ็นต์ไป  ลูกของทั้งสองบ้านต่างตอบตกลง และเดินทางไปที่บ้านหลังนั้น  แต่เมื่อทั้งสองเจอบ้าน ถึงกับยืนงง เพราะ บ้านหลังนี้เก่ามากจะขายยังไง

ภาพยนตร์ไทย เรื่อง หร่อยจังจ้าว

และเป็นวันที่เจอกันครั้งแรก สองคนก็ ไม่ชอบหน้ากันแล้ว เหมือนลิ้นกับฟันที่ต้องทะเลาะกัน แต่ก็แอบมีโมเม้นน่ารักๆ

เมื่ออยู่ด้วยกันทุกวัน ทะเลาะกันบ้างมีปัญหากันบ้าง จึงทำให้สองคนนี้เริ่มสนิทกันมากขึ้น และในระหว่างนั้น ได้มีชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีชื่อว่า ริว เป็นชายหนุ่มหล่อ มาดดี รวย ขับรถหรู และ ด้วยความหล่อของริว

จึงทำให้มีสาวๆ รุมล้อม ริวเริ่มเข้าหาหวาน เริ่มสนิท คุ้นเคย  เพราะ คุยเยอะเรื่องบ้าน ริวและหวานสนิทกัน จึงทำให้รู้ว่าเขี้ยวหึง  หลังจากนั้นไม่นาน แพรว แฟนสาวของริวก็ได้มา สนิทกับเขี้ยว

จึงทำให้รู้ว่าหวานก็หึงเขี้ยวเหมือนกัน และ สุดท้ายสองคนก็ บอกความจริงกัน ว่าชอบกัน มีความรู้สึกดีๆต่อกัน และได้บอก พ่อแม่ ของตนเอง ว่าทั้งสองรักกัน แบบไม่น่าเชื่อ ดูเรื่องนี้จบแล้วได้ทั้ง ภาษาใต้และภาษาเหนือเลยทีเดียว อยากรู้ว่าสนุกแค่ไหน ติดตามได้ในเน็ตฟลิกซ์นะคะ

🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻

ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ อ้ายคนหล่อลวง สนใจคลิก อ้ายคนหล่อลวง

โดย ufathai net

🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻