The Pursuit of Happyness

The Pursuit of Happyness เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับชายผิวสีที่มีลูกชายตัวเล็ก เขาต้องผ่านความยากลำบากตั้งแต่การใช้ชีวิตจนกระทั้งไปถึงตอนที่เขานั้นลำบากมากที่สุด เพราะว่าเขาและลูกชายไม่มีบ้านให้อยู่อาศัยจึงจำเป็นต้องไปนอนในห้องน้ำและล็อคห้องนอน หลังจากนั้นก็ต้องไปขอที่พักผิงจากบ้านพัก ซึ่งในตัวของพ่อเองเขาก็ต้องต่อสู้เพื่อลูกชายตัวน้อยของเขา

สรุปภายนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ The Pursuit of Happyness

คริสเป็นพนักงานขายเครื่องแสกนกระดูกแบบพกพาเขาใช้เงินที่เหลือทั้งหมดนำมาลงทุนกับเครื่องนี้แต่สิ่งที่เลวร้ายไปกว่านั้น เขาไม่สามารถขายเครื่องได้สักเครื่องเลย เนื่องจากเครื่องนี้เป็นเครื่องที่ขายยากอีกทั้งยังมีราคาที่แพง คริสมักใช้เวลาทั้งวันเพื่อเดินทางไปยังโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อขายเครื่องนี้ แต่ทุกครั้งเขาจะโดนค่าปรับเรื่องรถตลอดเวลาเนื่องจากเขาไปจอดรถไว้ที่ห้ามจอด คริสมีภรรยาที่แยกกันอยู่ที่ชื่อว่าลินดาและลูกชายห้าขวบที่ชื่อว่าคริสโตเฟอร์ หลังจากที่คริสออกไปทำงานเขาจะพาลูกไปที่โรงเรียนวันหนึ่งคริสให้ภรรยาของเขาไปรับลูกชายแทนแต่ลินดาไม่ว่าง

เพราะตอนนนั้นเขาต้องทำงานเก็บเงิน เนื่องจากเขาทั้งครอบครัวโดนภาษีย้อนหลัง ในวันหนึ่วคริสได้ไปเดินแล้วเห็นเจย์มีงานทำแบบมั่งคั่งเขาจึงงเจย์ว่าทำงานอะไรทำเขาจึงบอกว่าทำงานเป็นผู้จัดการหลักและเขาก็ขึ้นแท็กซี่ไปด้วยกัน หลังจากนั้นเขาก็ทำให้คนคนนั้นประทับใจโดยการแก้ปัญหาของรูบิท และเขาจึงทั้งนามบัตรไว้ให้เพื่อให้คริสได้มีโอกาสในการทำงานวันหนึ่งที่ครอบครัวของเขาได้โดนยึดบ้านทำฝห้พวกเขาไม่มีที่อยู่เมียของเขาจึงแยกทาง และเขาต้องไปหาที่นอนที่ก้องน้ำ

ซึ่งไม่มีทางเลือกเขากอดลูกนอนร้องไห้เพราะเป็นช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดของชีวิต ในวันหนึ่งเขานึกถึงนามบัครของเจย์ออกเขาจุงเดินทางไป

เพื่อสมัครงานและเขาจึงนัดกำหนดสำภาษณ์ วันนั้นเขาได้รับงานทาสีและทำให้เขาไปสายในการสมัภาษณ์และไปด้วยชุดที่เปลื่อนสี ในตอนแรกเขาจะโดนไล่ออก

แต่เขากลับได้งาน ในวันหนึ่งเขาได้ทำยอดที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนทำให้ชีวิตของเขานั้นเปลี่ยนแปลงไปตบลอดกาลเนื่องจากการทำงานประสบความสำเร็จอย่างมาก เขาและลูกจึงมีชีวิตที่ดีขึ้น

หลังจากที่เขาได้สอนลูกให้ใช้ชีวิตอย่างลำบากเขารู้ว่ากว่าจะผ่านอะไรมาเป็นเรื่องที่ยากมาก เขาจึงนำประสบการณ์นี้มาสอนให้ลูกของเขาเป็นเด็กที่โตขึ้นและมีความรับผิดชอบและความอดทน ภาพยนตรเรื่องนี้ได้คะแนนจาก IMDb ไปถึง 8/10 คะแนน

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

รวมภาพยนตร์ดังของ วิลล์สมิธ สนใจคลิก วิลล์ สมิธ

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥