The Weekend Away End

The Weekend Away End ตำรวจมาจับเบธ ตำรวจบอกเธอว่าเซน มีความเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ามนุษย์ โดยกล่าวหาว่าเบธ จ้างเขาให้ฆ่าเคทเนื่องจากมีความสัมพันธ์กับสามีของเธอ เบธเผชิญหน้ากับไซน์ ซึ่งบอกว่าพวกแก๊งพาเขาเข้ามาในประเทศและไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ โดยยืนยันว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมของเคท

ตอนจบของภาพยนตร์ The Weekend Away End

The Weekend Away End
การพบเจอของเพื่อนรัก

ขณะที่เซบาสเตียนเจ้าของที่พัก แอนเบน ไม่อยู่ เบธแอบเข้าไปในห้องบันทึกเสียงส่วนตัวของเขา และพบว่าเขาแอบบันทึกผู้เช่าทั้งหมดของเขา เมื่อค้นหาภาพ

เบธเห็นว่าเธอถูกนำตัวเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำในคืนที่เคทหายตัวไป นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าเคทถูกผู้ชายปล้น ขึ้นรถเพื่อแจ้งความ และในที่สุดก็กลับมา

เบธจดป้ายทะเบียนรถและพบว่าเป็นรถของปาวิช ตำรวจที่สงสัยในเรื่องราวของเธอ เซบาสเตียนกลับมาและเคทกับเขาทะเลาะกัน เธอวิ่งออกไปข้างนอกและ ไซน์ก็อยู่ที่นั่น พวกเขาไปที่บริษัทแท็กซี่และสัมภาษณ์คนขับที่ขับเคทในคืนนั้น เขาบอกว่าเคทให้เขาขับรถตามชายทั้งสอง และในที่สุดเขาก็ไปส่งเธอที่สถานีตำรวจ

The Weekend Away End
เธอพยายามตามหาความจริง

ตามข่า เบธถูกระบุชื่อเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกร และในขณะที่ออกไปค้นหาเบาะแส ไซน์และเบธได้รับแจ้งจากคนในพื้นที่ ตำรวจจึงมาจับกุมพวกเขา

เบธพบว่าพาวิชมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของเคทไซน์ยอมแพ้เพื่อให้ เบธหนีไปได้ แต่เธอก็โดน พาวิชจับได้ เธอกล่าวหาว่าเขาฆ่าเคทเพราะเธอปฏิเสธการมีความสัมพันธ์กับเขา และในระหว่างการต่อสู้

เบธรู้ว่าพาวิชมีประวัติล่วงละเมิดผู้ให้บริการทางเพศ แต่ไม่สามารถไล่ออกได้เนื่องจากขาดหลักฐาน และเขาถูกย้ายไปท่องเที่ยว จากรายงานการชันสูตรพลิกศพ เชื่อว่าปาวิชได้ตีที่ด้านหลังศีรษะของเคท และทิ้งเธอลงในแม่น้ำขณะที่เธอยังมีชีวิตอยู่

ต่อมาเบธ ได้รับ SMS จากไซน์ขณะหากุญแจรถของเธอ เบธพบลูกปัดนิลสีดำจากสร้อยคอที่เธอให้เคทไว้ในกระเป๋าเสื้อโค้ทของร็อบ เธอรู้ว่าร็อบฆ่าเคทและเผชิญหน้ากับตำรวจขณะอยู่ในสาย เขายอมรับว่าเขาบินไปโครเอเชียเพื่อหยุดเคทจากการเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขา

The Weekend Away End
ทั้งคู่ออกหนีเพื่อหาความจริง

ในเหตุการณ์ย้อนหลัง แสดงให้เห็นว่าร็อบเต็มใจทิ้งเบ็ธเพื่อเคท แต่เคทเรียกเรื่องนี้ว่าเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ และวางแผนที่จะบอกเบธ อย่างไรก็ตามร็อย บอกเบธว่าเป็นอีกทางหนึ่ง เขายอมรับว่าเขาโกรธและผลักเธอลงไปในน้ำก่อนจะวิ่งหนีไป ขณะที่ตำรวจบันทึกคำสารภาพของเขา ตำรวจท้องที่ก็ถูกส่งไปที่บ้าน เบธจากไปพร้อมกับลูกของเธอขณะที่ร็อบถูกจับ

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

ภาพยนตร์ในปี 2563 นิทานพันดาว

Credit gclub

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥