The Tomorrow War End

The Tomorrow War End ต่อจากตอนที่แล้วหลังจากที่โลกได้รับข่าวสารจากอนาคตว่า อีก30 ปีข้างหน้าจะมีเอเลี่ยนมาบุดโลกและตอนนี้เขาต้องการที่ให้คนที่อยู่ในโลกนี้ข้ามเวลาไปช่วยคนในยุคหน้า ซึ่งจะมีคนที่รับเลือกเพราะว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเขาจะตายและแดนพระเอกของเรื่องก็ได้รับเลือก เพราะอีกเจ็ดปีข้างหน้าเขาจะตาย

ทันที่ที่เขาข้ามไป เชขาได้พบกับโลกอนาคตทีเต็มไปด้วยสงครามเขาได้ข้ามไปช่วยใครหลายคน และหนึ่งในการข้ามไปนั้นเขาได้พบกับลูกสาวตัวเล็กของเขาที่ตอนนี้เธอโตมาเป็นคนวิจัยเพื่อหายาที่จะสามารถฆ่าได้ แต่ในตอนนี้พบปัญหาอยู่หนึ่งอย่าง พวกเขาไม่สามารถผลิตยาที่สามารถฆ่าตัวเมียได้ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเริ่มออกปฏิบัติภารกิจคือการตามหาตัวเมียเพื่อมาเป็นตัวทดลองแต่มันจะอันตรายกว่ามากเพราะตัวเมียหรือเอเลี่ยนนั้นมันมีความสามารถที่จะเรียกตัวผู้ให้เขมาช่วยเหลือดังนั้นพวกเขาต้องวางแผนให้ดี

ตอยจบของภาพยนตร์เรื่อง The Tomorrow War End

หลังจากที่แดนและลูกสาวได้เดินทางไปยังลังที่เอเลี่ยนตัวเมียอาศัยอยู่ พวกเขาลูกสาวของเขาห้ามให้พ่อของตนเองนั้นลงไปเพราะไม่อยากให้เขาลงไปเสี่ยงชีวิตเนื่องจากแดนต้องนำยาที่ลูกสาวผลิตได้เอาไปใช้ที่โลกนู้น แต่เมื่อลูกสาวของเขาตกอบยู่ในอันตราย เขาก็ลงไปช่วยและได้ตัวเมียมาทำการทดลอง ทันทีที่ถึงที่วิจัยทั้งคู่ก็ได้หายาเพื่อฆ่าตัวเมียได้ แต่ในตอนนั้นเองตัวเมียมันตื่นขึ้นมาพอดี และได้ส่งเสียงเรียกตัวผู้เพื่อมาช่วยเหลือ

The Tomorrow War End
เอเลี่ยนตัวเมีย

ทั้งคู่ได้รำลาและบอกลูกสาวบอกกับแดนว่าให้นำยาไปผลิตให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ หลังจากที่แดนกลับมาเขาก็มาหาพ่อของเขาอีกครั้ง

เพื่อขอความช่วยเหลือเพราะตอนนี้เขารู้แล้วเอเลี่ยนที่บุกมายังโลกเขาไม่ได้ตั้งใจบุกมา พวกมันนั้นเครื่องตกและเมื่อได้ที่น้ำแข็งละลายที่รัสเซียพวกมันจะทำการขายเผ่าพันธ์ เมื่อพ่อเขาทราบอย่างนั้นเขาเต็มใจที่จะไปช่วย

หลังจากเดินทางไปถึงพวกเขาก้เปิดฉากยิงแต่มีเอเลี่ยนตัวหนึ่งที่สามารถหนีรอดออกไปได้ พระเอกกับพ่อจึงต้องออกตามล่า และพวกเขาก็สามารถทำมันได้สำเร็จนั้นแปลว่าในอนาคตโลกจะไม่ล่มสลายจากเอเลี่ยนพวกนี้และพระเอกก็จะไม่ตาย

อีกเจ็ดปีข้างหน้าเพราะเขาสามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตได้ เมื่อทำภารกิจสำเร็จเขาเดินทางกลับบ้านเพื่อพาพ่อของเขามให้มารู้จักกับลูกสาวที่เป็นที่รักและหลังจากนี้พวกเขาก็อยู่กันอย่างมีความสุข

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

หนังไทยแนวน่ารักๆคลิก เรื่องคิดถึงวิทยา

Credit ไฮโล

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥