MOONFALL PART 1

MOONFALL PART 1 เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับภัยพิบัติซึ่งออกฉายในปี 2022 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป้นเรื่องราวที่เกี่ยวกับอดีตนักบนอวกาศสองคนได้เจอความจริงบางอย่างที่ซ่อนอยู่และเขาได้ไปกำลังเรื่องนั้นไปตามหาว่ามันมีอยู่จริงหรือป่าว ซึ่งทำให้ตัวเขาทั้งสองคนนั้นโดนไล่ออกจากงาน และเหตุการ์ที่ร้ายแรงไปมากว่านั้คือการที่ดวงจันทร์กำลังเข้ามาใกล้โลก และส่งผลให้เกิดเหตุการณ์บางอย่างกับโลก

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับภัยพิบัติ MOONFALL PART 1

MOONFALL PART 1

MOONFALL

ในปี 2011 นักบินอวกาศ ฮาร์เปอร์ , โจซินดา ฟาวเลอร์และผู้มาใหม่อย่างมาร์คัสอยู่ใน ภารกิจ Space Shuttle เพื่อซ่อมแซมดาวเทียมเมื่อ ฮาร์เปอร์ ด้เห็นฝูงดำลึกลับโจมตียานอวกาศ และสังหารมาร์คัสและทำให้ฟาวเลอร์ไร้ความสามารถ ก่อนที่ ฮาร์เปอร์ จะกลับเข้าสู่กระสวยอวกาศและควบคุมได้

แม้ว่าในตอนแรกเขาจะถูกยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษที่ส่งกระสวยกลับมายังโลกได้สำเร็จ ฮาร์เปอร์พยายามเล่าเรื่องราวของเขา ซึ่งถูกองค์การนาซ่าไล่ออก และหลังจากการสอบสวนที่ยาวนานถึงสิบแปดเดือน ความผิดพลาดของมนุษย์ก็ถูกตำหนิสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ฮาร์เปอร์ถูกไล่ออก

สิบปีต่อมา นักทฤษฎีสมคบคิด ซึ่งเชื่อว่า ดวงจันทร์ เป็นโครงสร้างขนาดใหญ่การวิจัยพบว่าวงโคจรของดวงจันทร์โคจรเข้าใกล้โลกมากขึ้น เขาพยายามที่จะแบ่งปันสิ่งที่เขาค้นพบกับฮาร์เปอร์ นักทฤษฎีไค้นพบบางอย่างเกี่ยวกับ NASA ค้นพบความผิดปกติและทำภารกิจบน SLS Block 2 เพื่อตรวจสอบความผิดปกติ ฝูงเดียวกันที่โจมตีภารกิจของฮาร์เปอร์ปรากฏขึ้นอีกครั้ง สังหารลูกเรือทั้งสามคนหลังจากที่พวกเขาทิ้งยานสำรวจลงในรูเทียมที่มีความลึกหลายกิโลเมตรบนดวงจันทร์

ในขณะที่วงโคจรของดวงจันทร์ยังคงเสื่อมโทรมลง มันจึงตกลงมาใกล้โลกและทำให้เกิดภัยพิบัติร้ายแรง เช่นสึนามิความผิดปกติของแรงโน้มถ่วง และการสลายตัวของชั้นบรรยากาศ ฟาวเลอร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นรองผู้อำนวยการองค์การนาซ่า ได้เรียนรู้ว่าอพอลโล 11ได้ค้นพบความผิดปกติของพื้นผิวบนดวงจันทร์ระหว่างการลงจอด

ระดับคลื่นวิทยุเป็นเวลา 2 นาทีเพื่อปกปิดว่าดวงจันทร์ส่งเสียงสะท้อนรุนแรงอย่างไรเมื่อถังเชื้อเพลิงของยานอวกาศถูกทิ้งภายในกลวง  โครงการทหารที่มีชื่อรหัสว่า ZX7 ได้สร้าง EMP เพื่อพยายามจะฆ่า แต่ถูกละทิ้งด้วยเหตุผลด้านงบประมาณ ฟาวเลอร์สั่งให้ EMP

นำออกจากที่จัดเก็บและนำกระสวยอวกาศ Endeavour ที่ เลิกใช้แล้วออกจากพิพิธภัณฑ์เพื่อรับใช้ภารกิจ ฮาร์เปอร์ เฮาส์แมน และฟาวเลอร์เปิดตัวด้วย EMP โดยหลบหนีจากสึนามิที่ทำลายฐานทัพอวกาศแวนเดนเบิร์กอย่าง หวุดหวิด พวกเขาจะสามารถกู้โลกกันได้หรือไหมโปรดติดตามตอนต่อไป

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

ภาพยนตร์สยองขวัญ ลัดดาแลนด์

Credit gclub

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥