ลัดดาแลนด์

หากจะพูดถึงภาพยนตร์สยองขวัญในประเทศไทยเรานั้น หลายคนคงจะจำเรื่อง ลัดดาแลนด์ ได้เป็นอย่างดี เพราะมีความน่ากลัวที่เคยเกิดขึ้นจริงและเป็นคดีดังที่เคยเกิดขึ้นในสังคมไทย ในวันนี้แอดมินจะพาทุกคนมาอ่านเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้กันว่าจะหลอนและน่ากลัวมากขนาดไหน ไปติดตามกันเลย

เรื่อง ลัดดาแลนด์

ลัดดาแลนด์
เรื่อง ลัดดาแลนด์

ธีร์ ผู้ชายวัยกลางคน ที่ไม่มีปัญญาซื้อบ้าน ได้แต่เช่าอพาร์ตเมนต์เป็นที่อยู่ ทำให้เขารู้สึกผิดมากต่อทุกคนในครอบครัว คือ ป่าน เป็นภรรยา, แนน เป็นลูกสาววัยรุ่น และ นัท เป็นลูกชายวัย 5 ขวบ โดยธีร์ คิดว่าตัวเองคงเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่แย่ ไม่เอาไหนหากจะไม่สามารถมีบ้านสักหลังไว้เป็นหลักเป็นแหล่ง

ต่อมา ธีร์ที่ได้รับข้อเสนอ ให้เป็นตำแหน่งผู้ช่วยในฝ่ายการตลาดที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเงินเดือนมากที่มากขึ้นและค่าที่ดินที่มันถูกลง ธีร์ ได้ตัดสินใจไปตั้งรกรากในบ้านที่ในหมู่บ้านลัดดาแลนด์ โดยไม่ฟังคำที่ทัดทานของภรรยาและลูก ธีร์ ได้เชื่อว่าครอบครัวของเขาจะมีความสุขมากกว่า

ในตอนค่ำคืนเดียวกันนั้นเอง มีเด็กที่รับใช้ชาวประเทศพม่าของบ้านหลังหนึ่งคือในหมู่บ้านที่ถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ คนร้ายได้สาดน้ำกรดจนใบหน้าแหลกเหลวแล้วได้ทุบตีเธอจนตายก่อนนำศพไปยัดไว้ที่ ในตู้เย็น ซึ่งต่อมาทุกที่หมู่บ้านจะได้ประสบกับสิ่งสยองขวัญที่จะได้กำลังจะเกิดขึ้น

ลัดดาแลนด์
เรื่อง ลัดดาแลนด์

ผู้กำกับ ได้เผยกล่าวว่า เรื่องลัดดาแลนด์ นั้นเป็นหนังที่ผมได้ไอเดีย มาจากตำนานที่เรื่องเล่าของเด็กในเชียงใหม่ ที่เล่าเรื่องตำนานลัดดาแลนด์กันมา และผมเองก็อยากทำหนังผีดุ อาถรรพ์เกี่ยวกับหมู่บ้านจัดสรรขึ้นเลยได้นำมาพัฒนาให้เป็นบทหนังผีสยองขวัญอารมณ์ที่เข้มข้นเรื่องนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ นักแสดงนำมีด้วยกันดังนี้

สหรัถ สังคปรีชา รับบทเป็น ธีร์

ปิยธิดา วรมุสิก รับบทเป็น ป่าน

สุทัตตา อุดมศิลป์ รับบทเป็น แนน

อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย รับบทเป็น นัท

เดือนเต็ม สาลิตุล รับบทเป็น แม่ของป่าน

โดยภาพยนต์เรื่องลัดดาแลนด์ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ ออกฉายไปเมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554 ซึ่งเขียนบทและะกำกับ โดยโสภณ ศักดาพิศิษฏ์ และผลิตโดยจอกว้างฟิล์ม และจัดจำหน่ายโดยค่ายจีทีเอช หากทุกท่านอยากที่จะรับชมความหลอนและความน่ากลัวแบบสุดขีด สามารถหารับชมได้ที่ เน็ตฟริก ได้แล้ววันนี้

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

เรื่อง เลือดข้นคนจาง

โดย pg wallet

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥