แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทษแห่งอัซคาบัน

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทษแห่งอัซคาบัน หรือHarry Potter and the Prisoner of Azkaban เป็นหนังภาคต่อปีที่ 3 จากเรื่องแฮร์รี่ พอตเอตร์ ภาคที่1 และ 2 ในภาคนี้ทุกท่านจะได้เห็นการเติบโตของตัวละครภายในเรื่องที่สมกับวัย

และการเปลี่ยนแปลงของผู้ที่รับบทแสดงในเรื่องที่โตขึ้นเป็นวัยหนุ่มสาว ในวันนี้แอดจะพาทุกท่านไปแนะนำหนังภาคต่อที่อิงเนื้อเรื่องมาจากจากนวนิยายที่มีชื่อเสียงเป็นผลงานปลายปากกาของ J.K Rowling ที่ได้นำมาถูกสร้างให้โลดแล่นในแผ่นฟิล์ม

ในแบบฉบับภาพยนตร์กันอีกครั้ง จากทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมาแฟน ๆ ที่ติดตามกันโดยตลอดจะทราบดีว่า เนื้อเรื่องของหนังจะเป็นแฟตาซี ผจญไปในโลกของพ่อมดแม่มด และสัตว์วิเศษต่าง ๆ  ของโลกเวทมนตร์ ซึ่งเหตุการณ์หลัก ๆ

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทษแห่งอัซคาบัน การกลับมาของเหล่าพ่อมดในภาคเรียนปีที่ 3

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทษแห่งอัซคาบัน

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡

จะเกิดขึ้นภายในโรงเรียนฮอกวอตส์ ที่มีตัวเอกอย่าง แฮร์รี่ พอตเอตร์ และเพื่อนสนิทอีก 2 คน อย่าง รอน วีสลีย์ กับ เฮอไมโอนี เกรนเจอร์ ที่ทั้ง 3 คนต้องมีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปพัวพันกับปริศนาลี้ลัย ที่ต้องได้รับการแก้ไข เรื่องราวจะเป็นยังเชิญทุกท่าน รับฟังไปพร้อม ๆ กันได้เลย

พล๊อตเนื้อเรื่อง

ระหว่างช่วงที่ปิดเทอมก่อนการกลับเข้าสู่การเรียนมนปีที่ 3 ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็ได้มีข่าวในโลกเวทมนตร์ออกมาเกี่ยวการหลบหนีออกจากที่คุมคังของลูกสมุนผู้พักดีต่อเจ้าแห่งศาสตร์มืด ทันทีที่มีการเผยแพร่ข่าวออกไปสู้ชุมชนผู้วิเศษทุกคน

ก็คิดว่าคงต้องหนีออกมาเพื่อตามล่าตัวแฮร์รี่ พอตเตอร์เพื่อแก้แค้นที่ทำให้เจ้าแห่งศาสตร์มืดต้องสูญเสียงอำนาจและหายสาปสูญไป จึงทำให้ทางกระทรวงเวทมนตร์เป็นห่วงความปลอดภัยของชุมชนผู้วิเศษและได้มีมาตรการณ์

ให้ส่งผู้คุมวิญญาณออกตามล่าตัวสมุนของคนที่คุณก็รู้ว่าใครกลับมา ระหว่างทางที่แฮร์รี่ พอตเตอร์จะเดินทางไปโรงเรียนเพื่อกลับไปเรียนในชั้นปีที่ 3 นั้น แฮร์รี่ พอตเตอร์ก็ต้องพบเข้ากับผู้คุมวิญญาณที่ได้เข้ามาจู่โจมแฮร์รี่ พอตเตอร์แบบไม่ทันตั้งตัว

แต่โชคดีที่มีอาจารย์การสอนการป้องกันจากศาสตร์มืดอยู่ด้วยเลยเข้าไปช่วยปกป้องไว้ได้ทัน จากเหตุการณ์ที่เกิดและการไล่ล่าจับตัวผู้ที่หลบหนีคุกออกมาก็มีเสียงเล่าว่าเขาคนนั้นเคยเป็นเพื่อนสนิทของพ่อแฮร์รี่ พอตเตอร์มาก่อนและได้เป็นพ่อทูนหัว

ของแฮร์รี่ พอตเตอร์อีกด้วย เขาก็คือ ซีเรียส แบล็ก ทำให้แฮร์รี่และเพื่อนสนิทรอนและเฮอไมโอนีต้องเข้าไปผจญภัยเกี่ยวข้องกับการไล่ล่าและสืบหาความจริงเกี่ยวกับตายของพ่อและแม่ของเขา อีกครั้ง

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡

สุภาพบุรุษจอมโจร ฉบับเวอร์ชั่น นักแสดงผิวสีที่ไม่ควรพลาด คลิ๊ก ลูแปง

สนันสนุนโดย บาคาร่า 168

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡