The Batman

The Batman คนที่ชื่นชอบในการชมภาพยนตร์ ต้องรู้จักกันกับภาพยนตร์ของ แบทแมน อย่างแน่นอน เพราะแบทแมนถูกสร้างขึ้นมาหลายเวอร์ชั่นด้วยกัน แต่สำหรับ เดอะ แบทแมน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะแตกต่างจากแบทแมนในเวอร์ชั่นอื่นๆ เพราะจะมีความดาร์กกว่าเวอร์ชั่นไหนๆ สำหรับแฟนๆแบทแมนจะได้สัมผัสกับแบทแมนอีกเวอร์ชั่น

ภาพยนตร์เรื่อง เดอะ แบทแมน นั้นได้ตัวผู้กำกับอย่าง แมตต์ รีฟส์ ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะ โคลเวอร์ฟิลด์ พาราด็อกซ์ และนักแสดงที่มารับบทบาทแบทแมนในภาคนี้ก็คือ โรเบิร์ต แพตตินสัน ในวันนี้แอดจะพาไปชมกับแบทแมนที่เป็นแนวดาร์ก รับรองว่าพล็อตเรื่องที่แอดได้เตรียมมาให้นั้น ทั้งสนุก ทั้งมันส์ เข้มข้น ต่างจากแบทแมนภาคอื่นๆแน่นอน

The Batman

The Batman ภาพยนตร์เเบทเเมนเวอร์ชั่นดาร์ก

พล็อตภาพยนตร์เรื่อง เดอะ แบทแมน

ภาพยนตร์เรื่อง เดอะ แบทแมน เปิดตัวมาที่ในวันฮัลโลวีนในบ้านของนายกเมืองก็อตแธมซิตี้ ดอน มิทเชล จูเนียร์ หลังจากนั้นได้ไม่นานได้มีชายสวมหน้ากากปรากฏตัวขึ้นมา และได้ฆ่านายกเมืองก็อตแธมซิตี้จนเสียชีวิต ตัดมาที่พระเอกของเรา บรูซ เวย์น มหาเศรษฐีแห่งก็อตแธมหรืออีกฐานะหนึ่งก็คือ แบทแมน บรูซได้ทำหน้าที่ในฐานะแบทแมนในเมืองก็อตแธมมาตลอด 2 ปี

และเขายังได้ช่วยเรื่องการสืบสวนให้กับตำรวจก็อตแธมซิตี้ เจมส์ กอร์ดอน ได้เข้ามาดูพื้นที่ที่นายกเมืองก็อตแธมโดนฆ่าตาย และได้เจอกับจดหมายที่ฆาตกรที่ใช้ชื่อว่า ริดเลอร์ เป็นคนที่จดหมายเอาไว้ให้กับแบทแมน กอร์ดอนจึงได้เรียกแบทแมนมาในที่เกิดเหตุ แต่เวลาผ่านไปเพียงคืนเดียวริดเลอร์ได้ลงมืออีกครั้งหนึ่ง

และเหยื่อของริดเลอร์ในครั้งนี้ก็คือ พีท ซาเวจ ผู้บัญชาการกรมตำรวจ และริดเลอร์ก็ได้ทิ้งจดหมายเอาไว้ให้กับแบทแมนอีกครั้ง ทางแบทแมนและกอร์ดอนได้พยายามไขปริสนาที่ริดเลอร์ทิ้งเอาไว้ จนพวกเขาไขปริศนาออกแล้วได้รู้ว่า ปริศนาชี้ไปที่รถของมิทเชล ทั้งสองคนได้เปิดดูแล้วได้เจอกับเอกสารลับ ที่เป็นภาพผู้มีอิทธิพลเที่ยวอยู่กับผู้หญิง

The Batman

แบทแมนพยายามสืบและได้รู้ว่าผู้หญิงที่เห็นในรูปภาพมีชื่อว่า แอนนิกา โคโซลอฟ เธอทำงานอยู่ที่ไนท์คลับที่มีชื่อว่า เลานจ์ไอซ์เบิร์ก และคนที่เป็นเจ้าของคลับแห่งนี้ก็คือ แพนกวินและคาร์ไมน์ ฟอลโคน ทำให้แบทแมนตัดสินใจบุกเดี่ยวไปที่คลับเพื่อสืบคดีนี้

หลังจากนี้จะเป็นการเข้าสู่เนื้อเรื่องหลักอย่างเข้มข้นแล้ว แอดของเล่าพล็ออตเรื่อง เดอะแบทแมน ไว้แค่นี้พอ ไม่งั้นจะทำให้ตอนไปชมกันเองไม่สนุกเพราะอาจจะสปอยไปก็ได้ ในตอนหน้าจะเป็นภาพยนตร์แนวไหนเรื่องอะไรติดตามชมกันได้ในตอนหน้า

ดูหนังเรื่อง Doctor Strange ภาค 2 คลิ๊ก Doctor Strange ภาค 2

สนับสนุนโดย เว็บ 168