เมื่อพ่อแท้ ๆ กลับมาทวงตำแหน่งจากพ่อเลี้ยง

วันนี้แอดมินจะมาสปอยหนังเรื่อง Daddy’s Home เมื่อพ่อแท้ ๆ กลับมาทวงตำแหน่งจากพ่อเลี้ยง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรบ้างมาติดตามได้ที่บทความนี้กันค่ะแต่ก่อนอื่นเลยแอดมินขอแนะนำบทความดี ๆ ที่น่าสนใจอย่างเรื่อง เด็กน้อยที่เก็บอสูรทะเลมาเลี้ยง – The Water Horse Legend of the Deep และขอขอบคุณทาง บาคาร่า 168 ที่สนับสนุนทางเราด้วยนะคะ

เมื่อพ่อแท้ ๆ กลับมาทวงตำแหน่งจากพ่อเลี้ยง – Daddy’s Home

เมื่อพ่อแท้ ๆ กลับมาทวงตำแหน่งจากพ่อเลี้ยง
Daddy’s Home

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นชายวัยกลางคนที่มีชื่อว่า แบรด เขานั้นเป็นคุณพ่อเลี้ยงที่ดูแลลูกติดภรรยาสองคน แบรดนั้นอยากเป็นพ่อคนมาก แต่ไม่ใช่ว่าใครจะเป็นพ่อคนได้อย่างเดียวต้องมีความพร้อมที่จะเป็นด้วย แบรดเลือกซื้อบ้าน ซื้อรถที่เหมาะกับครอบครัว และพร้อมซัพพอร์ตลูกติดของภรรยาตลอดเหมือนเป็นลูกของเขาจริง ๆ ลูกชายคนโตของภรรยาชื่อว่า ดีแลน ส่วนลูกสาวคนเล็กมีชื่อ เมแกน

วันนี้เป็นอีกเช่นเคยที่เมแกนมักจะวาดรูปมาให้แบรดดู เป็นรูปครอบครัวที่ประกอบด้วย ซาร่า ภรรยาของแบรด หรือแม่ของเด็ก ๆ เหล่านี้ ดีแลน และเมแกน ส่วนแบรดมักจะถูกดีดออกจากเฟรมเสมอ นอกจานี้มักจะถูกวาดภาพกลั่นแกล้งจากเด็ก ๆ อีกด้วย

แบรด ดัสตี้ ซาร่า

ซาร่ากล่าวขอโทษแทนลูกของเธอหลายต่อหลายครั้ง แต่แบรดนั้นก็บอกเธอเสมอว่าไม่เป็นไร และคิดว่าสักวันเด็กทั้งคู่จะเปิดใจให้เขาอย่างแน่นอน ย้อนกลับไปสมัยหนุ่ม ๆ แบรดได้ไปทำฟันที่คลินิกแห่งหนึ่งแต่เลเซอร์ที่ควรจะรักษาฟันกลับยิงมาโดนที่อวัยวะของเขาจนเขาเป็นหมัน และคิดว่าคงจะโสดไปตลอดชีวิตแน่ ๆ และโชคดีที่เขาได้มาเจอภรรยาสาวสวยอย่างซาร่า

จนวันดีคืนดีครอบครัวนี้ก็สนิทสนมกลมเกลียวกัน จู่ ๆ สายโทรศัพท์ก็เข้ามาคือพ่อแท้ ๆ ของเด็กทั้งคู่นั่นเอง แบรดจึงเอ่ยปากชวนให้เขานั้นมาเที่ยวที่บ้านของแบรด ซึ่งซาร่าก็ไม่เห็นด้วยแต่แบรดก็ยืนยันว่าเขารับมือไหว

พ่อเลี้ยง vs พ่อแท้

ทางด้านแบรดเขาได้มารอ ดัสตี้ อยู่ที่สนามบินซึ่งก็คือชายหนุ่มหล่อกล้ามโตมีอายุแต่พอแบรดเข้าไปทักทายดัสตี้ก็บอกว่าเขานั้นไม่ใช่ แบรดยืนรอที่สนามบินอยู่นานจนกลับมาที่บ้านจู่ ๆ ก็มีรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่อยู่ที่บ้าน แบรดโกรธมากเลยจะเข้าไปสั่งสอนดัสตี้ให้เข็ดแต่ซาร่าก็มาห้ามไว้ ทั้งคู่จิกกัดกันด้วยคำพูดต่อหน้าเด็ก ๆ

ในคืนนี้ดัสตี้จึงขอส่งลูกเข้านอนพร้อมกับเล่านิทานให้ฟังว่าพระราชานั้นเห็นพระราชินีเป็นของตาย เขาคิดว่าราชินีคงไม่กล้าหนีเขาไปไหนแต่แล้วก็ผิดคาดแถมราชินียังไปแต่งงานกับราชาองค์ใหม่ พระราชาจึงอยากกลับมาทวงคืน แบรดที่ได้ยินดังนั้นจึงเปิดประตูเข้ามาในห้อง ศึกเหล่าพ่อ ๆ ในบ้านหลังนี้จึงเริ่มต้นขึ้น

💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖 💖