เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ

ภาพยนตร์คอมเมดี้ของไทย เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ ของทาง GTH ที่เรียกเสียงหัวเราะให้คนไทยมามากมาย เรื่องราวของ ป๋อง เด็กหนุ่มที่ไม่เอาไหนประจำโรงเรียนต้องมาเป็นเพื่อนกับ เมย์ไหน สาวไฟช็อตที่จะมีกระแสไฟฟ้าทุกครั้งที่หัวใจเต้นเร็ว เมย์ไหนแอบชอบ พี่เฟรม หนุ่มหล่อประจำโรงเรียน เรื่องราวความสนุกของพวกเขาจะเป็นอย่างไรกันบ้าง แอดมินจะมาสปอยให้ได้อ่านในบทความนี้กันค่ะ และก่อนอื่นเลยแอดมินขอแนะนำซีรีส์ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง Under the queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี Ep.1-8 และทั้งนี้ยังขอขอบคุณผู้สนับสนุนของเราอย่าง ufa 168 อีกด้วยนะคะ

⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡

ภาพยนตร์คอมเมดี้ของไทย เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ ของทาง GTH

เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ
ป๋อง

เรื่องราวเริ่มต้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เฟรม ชายหนุ่มรูปหล่อหน้าตาดี เล่นกีฬาเก่ง ลงกีฬาอะไรก็ชนะไปหมดทุกอย่างจนเป็นที่ปลื้มของสาวหลาย ๆ คนในโรงเรียน ต่างกันกับ ป๋อง ที่ไม่เอาไหนสักอย่างเขามักเป็นคนใช้ให้กับแก๊งนักเรียนไม่ดีในห้องอยู่เสมอ วันนี้ก็เช่นกันป๋องก็โดนใช้ให้ไปจองสนามฟุตบอลให้ตอนเลิกเรียนอีกตามเคย ป๋องมานั่งเฝ้าสนามฟุตบอลให้อย่างเหม่อลอยแต่แล้วก็ต้องหันตามเสียงอันไพเราะของ มิ้ง สาวสวยที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นพี่คุมสแตนกีฬาสี ป๋องชอบมิ้งมากจนแอบไปวาดการ์ตูนเรื่องราวของทั้งคู่ใส่สมุด

ป๋องส่งการบ้านผิดเล่มจนทำให้เนื้อหารูปวาดที่เขาวาดถึงมิ้งนั้นหลุดไป และมันก็มีภาพที่ป๋องนั้นวาดตอนเห็นมิ้งเตะบอลจนกางเกงชั้นในโผล่อีกด้วยจนมิ้งโกรธมาก และคนที่เอาสมุดไปให้มิ้งก็คือ เมย์ไหน ป๋องตามไปหาเรื่องเมย์ไหนจนเมย์ไหนโกรธ และหัวใจเต้นเร็วก่อนป๋องจะโดนไฟช็อตจนกระเด็นออกไป ป๋องวาดรูปเมย์ไหนกับพี่เฟรมที่เมย์ไหนนั้นแอบชอบ และเอาไปแจกจ่ายให้ทุกคนในโรงเรียนจนเมย์ไหนอายร้องไห้ออกมา

เมย์ไหน

เมย์ไหนตัดสินใจจะลาออกจากโรงเรียน แต่ครูก็ไม่อนุมัติเมย์ไหนเดินมาเห็นป๋องที่กำลังรวบรวมขอรูปวาดคืน และเอาไปเผาเมย์ไหนรู้สึกซึ้ง และขอบใจที่ป๋องไม่ได้เอาเรื่องของเขาไปป่าวประกาศให้คนอื่นรู้ พวกเขาเลยได้รู้จักสนิทสนมกันเป็นเพื่อนมากขึ้นแต่แล้วไฟที่กำลังเผากระดาษอยู่ก็ลามขึ้นมาจนเมย์ไหนต้องรีบวิ่งไปเอาถังดับเพลิงมาดับ

เมย์ไหนและป๋อง

เฟรมที่เห็นเมย์ไหนวิ่งเร็วมากในวันที่เธอวิ่งมาเอาถังดับเพลิงเลยชวนให้เธอมาแข่งวิ่งด้วยกัน แต่ปัญหาคือไม้ที่จะส่งต่อให้แต่ละคนมันดันเป็นเหล็ก เมย์ไหนที่ชอบเฟรมอยู่แล้วยิ่งใจเต้นจนกลัวว่าเฟรมนั้นจะรู้ว่าเขาไม่เหมือนคนปกติทั่วไป เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้หากทุกท่านอยากไปติดตามชมหนังสามารถติดตามชมได้ที่เรื่อง เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ

⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡ ⚡