อ้าย คน หล่อ ลวง

อ้าย คน หล่อ ลวง  หนังคอมเมดี้โรแมนติก ที่สร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยได้หลังจากฝ่าวิกฤตโควิด 19 มาไม่นานนัก นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพอย่างใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และณเดชน์ คูกิมิยะ เรื่องราวของสาวแบงค์ที่ถูกแฟนเด็กหลอกจนเป็นหนี้หัวโตก่อนจะไปร่วมมือกับแก๊งต้มตุ๋นเพื่อหลอกเอาเงินแฟนเก่ามาใช้หนี้คืน เรื่องราวความสนุกของพวกเขาจะเป็นอย่างไร แอดมินจะมาสปอยให้ฟังกันค่ะ และแอดมินขอแนะนำหนังสนุก ๆ อีกเรื่องอย่าง Mr.Queen สลับร่างมเหสีหลงยุค โดยขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่าง บาคาร่า 168 อีกด้วยค่ะ

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡

อ้าย คน หล่อ ลวง  หนังคอมเมดี้โรแมนติก ที่สร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยได้หลังจากฝ่าวิกฤตโควิด 19

อินา

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่ อินา สาวแบงค์แห่งหนึ่งต้องใช้ชีวิตอย่างปากกัดตีนถีบ หาเงินเก็บหอมรอมริดเพื่อที่จะมาใช้หนี้ที่เธอไม่ได้ก่อห้าแสนบาท โดยย้อนเรื่องราวกลับไปในตอนที่เธอคบกับเพชร หนุ่มน้อยหน้าตาดีที่มักจะใช้วิธีหว่านล้อมพูดดีเพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้ แต่พอได้เงินก้อนใหญ่ไปห้าแสนบาทกลับชิ่งหนีทิ้งอินาไป

วันหนึ่งอินาได้โดนคอลเซ็นเตอร์โทรมาหลอกให้โอนเงิน แต่เพราะเธอเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารจึงหลอกล่อให้มาติดกับของเธอจนได้ หนุ่มคนที่โทรมาหลอกเงินอินาชื่อว่า ทาวเวอร์ เมื่อถูกจับได้เขาเลยเข้ามาไกล่เกลี่ยกับอินาเพื่อเป็นการต่อรองไม่ให่เอาไปแจ้งตำรวจ อินาเสนอว่าให้ทาวเวอร์ไปหลอกเอาเงินจากอดีตแฟนของเขามาห้าแสนบาทเพื่อที่เขาจะได้เอาไปปลดหนี้เสียที

อ้าย คน หล่อ ลวง  หนังคอมเมดี้โรแมนติก
ทาวเวอร์

ทางด้านทาวเวอร์เมื่อมาเจอต้นเรื่องก็ได้เปลี่ยนใจจากเงินห้าแสนเปลี่ยนเป็นเงินล้านแทน โดยให้อินาไปหาเพื่อนร่วมทีมมาหนึ่งคน โดยอินาได้เอาครูนงนุช อดีตครูที่เธอทวงหนี้ทุกวันให้มาร่วมมือปลดหนี้ช่วยกัน กับทางด้านของทาวเวอร์ก็ได้พี่โจรมาช่วยให้แผนแนบเนียนมากขึ้น

เพชร

พวกเขารู้ว่าตอนนี้เพชรไปติดพันแม่หม้ายสาวเจ้าของกิจการทัวร์ ทาวเวอร์จึงวางแผนอยากจะทำทัวร์เสนอให่เพชรมาลงทุนก่อนจะชิ่งเงินหนีไป อินาเสียใจมากที่รู้ว่าทาวเวอร์ไม่ทำตามสัญญา แต่ทาวเวอร์ก็รู้สึกผิดเช่นกันเลยกลับมาวางแผน และให้คำสัญญากับอินาว่าจะหลอกเอาเงินจากเพชรอีกสามล้าน และไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

พวกเขาได้หลอกเพชรอีกครั้งเพื่อเริ่มลงทุนในธุรกิจทัวร์มากขึ้น เพชรในทีแรกก็ยังไม่ค่อยไว้วางใจเพราะเขานั้นเคยถูกหลอกมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้เป็นจำนวนเงินที่เยอะกว่ามาก ถึงอย่างนั้นคนธรรมดาหรือจะสู้นักต้มตุ๋นมือฉมังไปได้ เรื่องราวความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ทุกคนสามารถไปติดตามรับชม อ้าย คน หล่อ ลวง ผ่านทางเน็ตฟลิกต์ได้แล้วนะคะ

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡 🧡 🧡🧡