ส้ม ปลา น้อย

จุดเริ่มต้นความอลหม่านและความสับสนเมื่อต้องเลือกผู้ชายสักคนหนึ่ง ในภาพยนตร์เรื่อง ส้ม ปลา น้อย หนังไทยแนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่กำกับโดยตลกชั้นแนวหน้าอย่าง หม่ำ จ๊กมกและร่วมกับ บดีกร โลหะชาละ ผู้กำกับเรื่องอาม่าและเรื่องแฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง ได้เตรียมเข้าฉายส่งท้ายปีเก่าตั้งแต่วันที่30ธันวาคม2564ในโรงภาพยนตร์ไทย

เรื่องย่อ ส้ม ปลา น้อย

ส้ม ปลา น้อย
นักแสดงหลัก

ส้มปลาน้อย ได้เล่าเรื่องความสัมพันธ์สามเส้า แต่ตลก ในระหว่าง ส้มอุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ ที่เป็นแม่ค้าส้มตำจังหวัดยโสธร และน้อย โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เป็นหนุ่มชาวนานักทำปลาส้มส่งขายให้ร้านของส้ม และได้แอบชอบส้มแต่ไม่เคยบอกให้รู้ และคนสุดท้าย ปลา ครูเต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก ที่เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่เพิ่งกลับมายโสธร และก็ตกหลุมรักส้มตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

เมื่อมีปัญหาเรื่องความรัก ทั้งส้ม ปลา และน้อย นั้นไม่คิดโทรหาผู้เชี่ยวชาญอย่าง พี่อ้อยและพี่ฉอด แต่เลือกเอาปัญหาทางโลกมาปรึกษากับ พระมหาชัย พระนักพัฒนาที่ได้กลับมาปักหลักที่ยโสธร และก็กลายเป็นจุดศูนย์กลางของความตลก น่ารัก ความสับสน และวุ่นวาย ที่ได้เกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่อง

นอกจากอุ้ม, โตโน่, ครูเต้ย และก็หม่ำ จ๊กมก ยังได้ทัพนักแสดงอย่างพร พรศักดิ์ ส่องแสง,ฝน ธนสุนธร,คุณสายสิน วงษ์คำเหลา,สุ สุนารี ราชสีมา และก็พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ที่มาช่วยสร้างเสียงหัวเราะ และสนทนาธรรมแบบฮาๆ เหมือนในประโยคหนึ่งที่บอกไว้ว่า อาตมาสวนเด้อ

ส้ม ปลา น้อย
นักแสดงเรื่องส้มปลาน้อย

มีกิมมิกเล็กๆ ที่น่าสนใจมากเนื้อเรื่องใน ส้มปลาน้อย นั้นคือจักรวาลเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง ส่ม ภัค เสี่ยน ที่ได้เข้าฉายในปี 2560 ตัวละคร น้อย ก็คือฝาแฝดของ เสี้ยน ที่โตโน่เคยเล่นเอาไว้ และก็คราวนี้จะมีช่วงที่ทั้งสองฝาแฝดได้มาเจอกัน ซึ่งนายโตโน่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

“ตอนเล่นเรื่องนี้ถือว่ายากเหมือนกันนะครับ เพราะมีฉากที่น้อยกับเสี้ยนที่มันต้องเข้าฉากด้วยกัน ผมต้องใช้จินตนาการว่าเล่นเป็นน้อยก่อนบ้าง โดยไม่มีคนเล่นกับเราจริงๆ มันทำให้รีแอ็กยาก แล้วเวลาเริ่มเล่นก็จะมีมุกสดที่ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นมาตอนไหน และพอเล่นอีกตัวก็ต้องต่อมุกเดิมให้ได้ ก็ท้าทายความสามารถระดับหนึ่ง สุดท้ายก็ผ่านมาได้ด้วยดีครับ”

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

สรุปภาพยนตร์สยองขวัญคลิก The Sadness End

โดย ทางเข้า ufa1688

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥