น้อง.พี่.ที่รัก

น้อง.พี่.ที่รัก นั้นเป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้ดราม่า โดยร่วมเขียนบทและกำกับโดย วิทยา ทองอยู่ยง ผลิตโดยจอกว้างฟิล์ม และได้จัดจำหน่ายโดยจีดีเอช ห้าห้าเก้า นำทัพแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ อุรัสยา เสปอร์บันด์ และนิชคุณ หรเวชกุล เรื่องมีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพี่น้องที่ไม่ถูกกัน โดยที่มีพี่ที่พยายามขัดขวางความรักของผู้เป็นน้องสาว

น้อง.พี่.ที่รัก Brother & Sister

น้อง.พี่.ที่รัก
นักแสดงน้อง.พี่.ที่รัก

ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ปีพ.ศ. 2561 ที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และได้มีการเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคม ปีเดียวกัน

น้องพี่ที่รัก ด้มีข่าวการทำภาพยนตร์เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงปลายปี พ.ศ. 2560 โดยบริษัทจีดีเอช ห้าห้าเก้า ที่ได้โพสต์รูปนักแสดงหลักคือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, อุรัสยา เสปอร์บันด์, และ นิชคุณ หรเวชกุล ที่ได้กลับมาร่วมงานกับจีดีเอช ห้าห้าเก้ากันอีกครั้ง และประกาศชื่อเรื่องอย่างไม่เป็นทางการว่า “Brother & Sister”

น้อง.พี่.ที่รัก
นักแสดงน้อง.พี่.ที่รัก

ในต่อมาในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561 ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มมีความเคลื่อนไหวหลังจีดีเอช ห้าห้าเก้า ได้ปล่อยใบปิดภาพยนตร์จำนวนสามใบ และเปิดเฟซบุ๊กแฟนเพจพร้อมที่ประกาศชื่อภาพยนตร์อย่างเป็นทางการว่า “น้องพี่ที่รัก” ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวที่เปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560 ณ ลานกิจกรรมควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ โดยที่ตัวภาพยนตร์ได้เริ่มเปิดฉายให้สื่อมวลชนได้รับชมภายในงานกาล่าไนท์ในคืนวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร

ในวันแรกของการที่เข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคม “น้องพี่ที่รัก” ได้เปิดตัวด้วยรายได้ 13.30 ล้านบาท ซึ่งก็ถือเป็นภาพยนตร์ของค่ายจีดีเอช ห้าห้าเก้าที่เปิดตัวสูงที่สุด หลังจากผ่านวันหยุดสุดสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย (สี่วันหลังจากการเข้าฉาย) โดยทำรายได้รวม 66.76 ล้านบาท และในวันที่ 19 พฤษภาคม ได้มีงานแถลงข่าวรายได้ล่าสุดคือมุ่งสู่ 200 ล้านบาท ในงาน “รักน้อง คิดถึงพี่ 200 ล้านหรือนี่…ที่รัก” ซึ่งหากใครต้องการที่จะรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถหารับชมได้จากทาง เน็ตฟริก ได้แล้ววันนี้

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥

ตอนจบของภาพยนตร์ดราม่า The end Coda

โดย น้ําเต้า ปู ปลา ออนไลน์

🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥 🎥