จอห์นนี่ เดปป์ ชนะคดีฟ้องร้อง อดีตภรรยา แอมเบอร์

จอห์นนี่ เดปป์ ชนะคดีฟ้องร้อง อดีตภรรยา แอมเบอร์ อย่างที่เป็นกระแสดร่ามาหลายปีที่ผ่านมาร เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มตนจากการที่แอมเบอร์ได้ ออกมาเรียกร้องให้ตนเอง ที่โดดทำร้ายจากสามี สารพัด ซึ่งในช่วงนั้นก็มีคนที่เข้าข้างนางเอยะมาก และในปีเดียวกันนั้นเอง จอห์นนี่เดปป์ เองก็โดนถอดถอดจากภาพยนตร์ชื่อดัง ซึ่งสร้างความเสียหายหลายล้านให้กับตัวเขา ด้วย และในการฟ้องร้องครั้งแรกแอมเยอร์เองก็เป็นคนชนะคดีไป โดยวันนี้แอดจะมาทำการสรุปให้ท่านได้มาอ่านเรื่องราวที่น่าสนใจ

จอห์นนี่ เดปป์ ชนะคดีฟ้องร้อง อดีตภรรยา แอมเบอร์

ดร่ามาหนักระหว่างจอนนี้เดปป์และ อดีตภรรยา

เรื่องราล่าสุดที่มันเกิดขึ้น เพราะว่าแอมเบอร์ ได้ไปโพสระบายเรื่องคสามเป็นสตีที่ถูกฝ่ายชายทำร้าย หลายคนอ่านก็โยงไปที่เรื่องของจอนนี่เดปป์ว่าเขาต่าง ๆนา ๆ ทั้งที่เรื่องนี้มันจบไปหลายปี และโพสนั้นส่งผลให้คนที่ติดตามได้มีกระแสที่แตกต่างกันไป เพราะบางคนก็บอกว่าแอมเปอร์สร้างเรื่องราวไว้มากมายและคนที่ทำร้าย จริง ๆ แล้วไม่ใช่เดปป์แต่เป็นเธอนั้นแหละที่มาทำร้ายร่างกายของเขา

เมื่อผลกระทบตามาเดปป์จึงตัดสินใจฟ้องร้องแอมเปอร์ มีคนมาให้พยานหลายคนเกี่ยวกับอารมร์ของแอมเปอร์ และหนึ่งในนั้นคือบอดี้การ์ดของเดปป์ เขาเล่าว่า คืนหนึ่งที่คอนโด เขาเห็นข้างของทุกอย่างของเดปป์ อยู่ที่ด้านล่าง เป็นเพราะว่าแอมเปอร์เป็นคนที่โยนของพวกนั้นลงมา ซึ่งเป็นหนึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์หลายๆ อย่างในกระทำของแอมเบอร์ และเรื่องราวที่พีคไปกว่านั้นคือแอมเปอร์ เธอเล่าทุกครั้งที่เธอโดนเดปป์ทำร้ายเธอต้องหาผลิตภัณฑ์ มาปกปิด ซึ่งมันก็คือเครื่องสำอางของดิออร์ แต่เรื่องราวมันกลับดูตรงกันข้าม เพราะว่าดิออร์ได้ออกมาบอกว่าเครื่องสำอางที่แอมเบอร์พูดถึงมันคือเครื่องสำอางที่ถูกผลิตในปีหลังจากที่เธอโดนทำร้ายนั้นเอง

หลังจากที่ผ่านไปได้หลายอาทิตย์ ก็ได้มีการสรุปคำให้การของพยานทุกคน และทั้งสองฝั่งนั้นน้ำหนักเหมือนจะเอนไปที่เดปป์มากกว่า ส่งผลให้ล่าสุดที่ผ่านมาในการสรุปคดีเดปป์เป็นฝ่านที่ชนะ ซึ่งทางแอมเบอร์ต้องจ่ายค่าเสียหายทั้งหมดให้กับเดปป์เป็นจำนวน 15 ล้านบาท

ในครั้งนั้นได้มีคนรวมตัวกันถอดถอนแอมเบอร์จากอควาแมน 2 ซึ่งรวบรวมรายชื่อได้มากกว่า 3 ล้านคน หลังจากที่คดีสรุปได้ไม่นานก็ได้มีผลออกมาว่าทางภาพยนตร์จะตัดฉากทั้งหมดที่มีแอมเบอร์นั้นออกไป ซ฿งเธอก็ร้องไห้เสียใจแต่ต้องได้รับผลกรรมที่ตนเองเป็นคนก่อไว้

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡

สรุปภาพยนตร์เรื่อง Arrival สนใจคลิก สรุปภาพยนตร์เรื่อง Arrival

Credit ufa1688

🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡